Đăng ảnh bán nhà, người chủ muối mặt vì để lộ bức ảnh phản chiếu nhạy cảm

Ngày 03/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi đăng tải những bức ảnh trong nhà mình, người chủ mới phát hiện ra trong số đó có một bức ảnh vô cùng nhạy cảm.

Ông Miguel Calvo là một nhân viên của công ty bất động sản Benchmark Realty. Mới đây, Miguel muốn bán căn nhà của mình ở thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ, rộng gần 2.700 mvới giá 399.000 USD (hơn 9,2 tỷ đồng) nên quyết định chụp lại ảnh những phần của căn nhà để đăng tải lên trang web mua bán bất động sản. Tất cả có 31 hình ảnh bao gồm phòng khách, nhà bếp, hồ bơi và 4 phòng ngủ.

Tuy nhiên khi những bức ảnh này xuất hiện trên trang web, cư dân mạng đã được phen tá hỏa khi ông Miguel vô tình để lộ một hình ảnh vô cùng nhạy cảm của mình. Đó là một bức ảnh chụp phản chiếu qua gương treo tường, cho thấy ông Miguel đang làm "chuyện ấy" với một người phụ nữ bên cạnh giường.

Đăng ảnh bán nhà, người chủ muối mặt vì để lộ bức ảnh phản chiếu nhạy cảm - 1

Bức ảnh nhạy cảm bị lộ trên mạng.

Không lâu sau đó, bức ảnh đáng xấu hổ đã bị gỡ xuống khỏi trang web nhưng ông Miguel vẫn bị một phen muối mặt. Ông Miguel thừa nhận người đàn ông trong ảnh là mình nhưng từ chối tiết lộ danh tính người phụ nữ. Đồng thời, ông cũng không nói rõ việc đăng tải bức ảnh nhạy cảm đó là vô tình hay cố ý.

Ông Miguel đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản hơn 10 năm nay nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên ông gặp sự cố khó nói như thế này. Dù bức ảnh đã nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng rất nhiều cư dân mạng đã chụp lại được và bày tỏ sự phẫn nộ trước sự kiểm duyệt hời hợt của trang web bất động sản.

Đăng ảnh bán nhà, người chủ muối mặt vì để lộ bức ảnh phản chiếu nhạy cảm - 2

Ông Miguel thừa nhận mình là người trong ảnh.

Ông Phillip Cantrell, giám đốc của công ty bất động sản Benchmark Realty, cho biết: "Chúng tôi luôn làm việc dựa trên sự tin tưởng và sự cố lần này là một sơ sót không may. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã thành lập một quy trình điều tra để công bằng cho tất cả các bên và không làm tình huống nghiêm trọng thêm. Sau khi nhận được khiếu nại, chúng tôi đã xác định sai phạm và đảm bảo không để xảy ra tình huống tương tự".

Nghe thấy âm thanh lạ trong phòng ngủ suốt nhiều ngày, chủ nhà tá hỏa khi mở nắp điều hòa
Những tưởng đó là âm thanh phát ra từ chiếc điều hòa nhưng sau khi kiểm tra, chủ nhà mới được phen hoảng hồn khi biết sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội