Đăng ảnh khoe bụng bầu trên mạng, cô gái trẻ bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ

Ngày 04/03/2017 09:11 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ sống ở North Carolina sau khi đăng hình ảnh khoe bụng bầu của mình lên Facebook, đã bị cảnh sát nhanh chóng tìm đến tận nhà và bắt giữ chỉ trong vòng ba ngày.

Cô gái Natosha Kirkland, 26 tuổi, rất vui mừng khi thai nhi của mình đang rất khỏe mạnh và phát triển tốt trong bụng. Cô chụp ảnh và đăng tải lên Facebook để mọi người cùng vào chia sẻ và bình luận.

Tuy nhiên, một số người đã phát hiện chi tiết nhỏ trong bức ảnh khiến cô bị cảnh sát tìm đến và bắt ngay trong vòng 3 ngày. Ở trên bàn là một ống chích và cái muỗng, cùng với bắp tay của cô được cột chặt, chứng tỏ cô là một con nghiện ma túy và vừa sử dụng ma túy xong.

Đăng ảnh khoe bụng bầu trên mạng, cô gái trẻ bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ - 1

Hình ảnh bụng bầu của cô gái Natosha Kirkland đăng lên Facebook cá nhân.

Đăng ảnh khoe bụng bầu trên mạng, cô gái trẻ bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ - 2

Ống chích, chiếc muỗng trên bàn và bắp tay bị cột chặt đã tố cáo cô là một người dùng ma túy.

Hình ảnh ngay sau đó được báo cáo đến cảnh sát. Rất nhanh chóng sau đó, lực lượng chức năng đã điều tra và lần đến tận nhà rồi bắt gọn cô gái. Phiên tòa xét tội sẽ được diễn ra vào thứ ba tới đây, và phiên tòa chính thức sẽ được tổ chức vào tháng tới.

Người ta còn tìm thấy trên trang Facebook của cô những dòng trạng thái than vãn buồn chán. Hay những lời công kích đến những người cho rằng cô giả vờ mang thai để che đi bụng béo của mình.

Đăng ảnh khoe bụng bầu trên mạng, cô gái trẻ bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ - 3

Hình ảnh cô gái Natosha Kirkland tại cơ quan điều tra.

Mạng xã hội lại một lần nữa phát huy sức mạnh của mình. Mọi người rất mừng khi đứa bé vô tội không bị ảnh hưởng, bạn bè và người thân của Kirkland hy vọng cô sẽ nhanh chóng hoàn thành thời gian cai nghiện và vui vẻ bên đứa con của mình.

Quang Niên (Dịch từ Starcasm)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h