Đang chiều chuộng, vũ nữ thoát y đâm chết khách làng chơi

Ngày 01/09/2018 08:41 AM (GMT+7)

Hai ngày sau khi trở về từ một câu lạc bộ múa thoát y, xác của người đàn ông 43 tuổi đã được tìm thấy tại nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Vết máu lạ trên vỏ chăn

Sau 2 ngày không thể liên lạc được với chồng cũ là Patrick McRea, ngày 18/10/1999, A quyết định tới nhà anh ở thành phố Des Moines, bang Iowa, Mỹ tìm hiểu. Đến nơi, bấm chuông mà không thấy ai ra trong khi cửa chỉ khép hờ, A nhẹ nhàng bước vào. Tại đây, cô bàng hoàng phát hiện chồng cũ đã chết với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Patrick McRea (43 tuổi) là một kỹ thuật viên của đài truyền hình địa phương. Hai vợ chồng anh ly hôn cách đó 2 năm. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Patrick chết khoảng 48 giờ trước khi A được phát hiện.

Dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân bị tấn công bắt đầu từ phòng khách và gục ngã ở gần cửa. Động cơ có thể là cướp tài sản bởi hung thủ cắt túi quần của Patrick để lấy ví. Ngoài ra, đồ đạc cũng bị xáo trộn, tủ có dấu hiệu bị lục soát, các vết máu có ở khắp nơi.

Cảnh sát đã thu được hơn 70 mẫu vật dính máu để xét nghiệm ADN, trong đó vết máu đáng chú ý nhất ở chiếc chăn trên giường. Sau khi phân tích ADN, chuyên gia kết luận vết máu trên vỏ chăn là hỗn hợp máu của 2 người. Một người chính là Patrick, còn người kia là một phụ nữ. Như vậy, rất có thể hung thủ là nữ giới và cũng đã bị thương trong quá trình gây án.

Đang chiều chuộng, vũ nữ thoát y đâm chết khách làng chơi - 1

Nạn nhân Patrick McRea.

Các nhân chứng cho biết, vào tối 16/10, Patrick đã tới một câu lạc bộ múa thoát y trong thành phố. Quản lý câu lạc bộ xác nhận, Patrick thường đến đây khoảng 1-2 lần mỗi tuần. Vào đêm án mạng xảy ra, anh đã yêu cầu một nữ vũ công có tên Laura England phục vụ riêng. Sau cuộc gặp gỡ đó, Patrick chết và Laura cũng biến mất.

Mọi nghi vấn tập trung vào Laura England. Cô bị bắt giữ nhưng khẳng định mình đã từ chối phục vụ riêng Patrick. ADN của Laura cũng không khớp với ADN từ vết máu trên vỏ chăn.

Cứ như vậy, trong vòng 5 năm tiếp theo, cảnh sát đã điều tra một số nghi phạm khác nhưng tất cả đều được chứng minh vô tội. Vụ án rơi vào bế tắc.

Tội ác của nữ vũ công khỏa thân

Vào năm 2004, nhóm điều tra nhận được cuộc điện thoại từ Sở Cảnh sát thành phố Lincoln, bang Nebraska cho biết, họ bắt một người đàn ông mang tên Mars Davis vì tội tàng trữ ma túy. Mars Davis đưa ra một điều kiện sẽ cung cấp thông tin về vụ án mạng của Patrick McRea để đổi lấy mức án nhẹ hơn.

Mars Davis khai rằng, anh ta từng cặp kè với một nữ vũ công khỏa thân tên là Andrea Morris cũng làm việc cùng câu lạc bộ với Laura England. Vào đêm 16/10/1999, Mars đón Andrea sau khi câu lạc bộ đóng cửa. Andrea nói với bạn trai rằng một khách hàng thuê cô ta biểu diễn tại nhà riêng  sau khi bị Laura England từ chối.

Chở người tình tới nhà của khách hàng rồi Mars đi vệ sinh ôtô. Khi trở lại nhà đón Andrea, anh ta thấy máu trên áo, đồ lót, tất, tóc và cả ví của cô cùng thái độ hốt hoảng. Mars đã dò hỏi và biết được cô vũ công vừa giết vị khách hàng Patrick McRea.

Đang chiều chuộng, vũ nữ thoát y đâm chết khách làng chơi - 2

Ngay từ đầu, Andrea Morris đã nảy ý định giết khách hàng để cướp tài sản.

Cảnh sát lập tức tìm hiểu thông tin về Andrea Morris. Họ phát hiện cô ta vừa được ra tù sau bản án 2 năm vì tội tàng trữ ma túy. Cảnh sát đã lấy mẫu ADN được lưu lại trong hồ sơ tội phạm để đối chiếu. Kết quả cho thấy nó trùng khớp với ADN từ giọt máu trên vỏ chăn tại hiện trường năm xưa.

Khi bị bắt giữ vì tội sát hại Patrick, Andrea một mực khẳng định mình vô tội và Mars - người tố cáo cô ta mới là hung thủ. Theo lời khai của cựu vũ công, cô ta phục vụ Patrick tại nhà riêng và Patrick sau đó muốn quan hệ tình dục. Phát hiện hành vi này, Mars xông vào nhà và đâm nạn nhân.

Tuy nhiên, các điều tra viên không tìm thấy bất kỳ vết máu nào của Mars tại hiện trường vụ án mạng. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Andrea đã phải cúi đầu nhận tội. Theo đó, với số nợ khá lớn để phục vụ cho những tháng ngày ăn chơi sa đọa, Andrea đã phải tìm mọi cách, làm đủ mọi nghề để có tiền nhưng đều không mang lại kết quả.

Vì thế, nữ vũ công đã nảy ý định giết khách hàng để cướp tài sản. Trong lúc chiều chuộng Patrick, cô ta bất ngờ rút con dao trong giày rồi đâm nạn nhân. Theo bản năng, nạn nhân đấm vào mũi Andrea rồi chạy ra phòng khách. Andrea liền đuổi theo Patrick rồi đâm tổng cộng 6 nhát khiến nạn nhân chết vì mất nhiều máu.

Sau khi đoạt mạng khách hàng, Andrea cắt túi sau của nạn nhân để lấy ví rồi lục tung đồ đạc để tìm tài sản quý. Cô ta cũng cố gắng xóa những vết máu trong nhà. Trong quá trình xóa dấu vết, một giọt máu mũi của nữ vũ công rơi xuống tấm vỏ chăn trên giường. Đó chính là thứ giúp cảnh sát xác định danh tính hung thủ.

Trong phiên tòa vào năm 2007, Andrea Morris bị tuyên mức án tù chung thân không ân xá cho tội danh giết người, cướp tài sản.

Đang ân ái, chồng tá hỏa vì vợ mới cưới bỗng nhiên liệt nửa người, cứng họng
Cặp đôi mới cưới đang "mây mưa" thì cô vợ bất ngờ không cử động được nửa người bên trái, miệng cứng không thể phát âm khiến chồng hoảng loạn vội đưa...
Theo Đàm Anh (Theo IMDB, Journalstar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h