Đang mải mê làm 'chuyện ấy' thì nghe tiếng rắc, cặp đôi tá hỏa khi nhìn xuống thân dưới

Ngày 10/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện ra tai nạn bất ngờ, cặp đôi lập tức đưa nhau tới bệnh viện cấp cứu và nhận được thông báo gây sốc từ bác sĩ.

Theo The Sun đưa tin, cô Louise Gray, 36 tuổi và anh Sean Marsden, 48 tuổi, sống tại thị trấn Bridgnorth, hạt Shropshire, nước Anh, đã gặp phải một tai nạn hy hữu trong lúc đang quan hệ tình dục. Anh Sean đã bị trượt chân trong lúc đang "yêu" từ tư thế phía sau. Sau đó, cặp đôi nghe thấy một tiếng "rắc" và điều kinh hoàng đã xảy ra.

Cô Louise cúi xuống và vô cùng kinh hoàng khi nhìn thấy "của quý" của anh Sean bị gãy làm đôi. Anh Sean đã hét lên vì quá đau đớn và sợ hãi khi nhìn thấy "cậu nhỏ" của mình chảy máu, sưng to như một chai rượu. Quá hoảng loạn, cô Louise đã gọi xe cấp cứu để đưa bạn trai tới Bệnh viện Royal Shrewsbury. Tại đây, các bác sĩ tiến hành kiểm tra và xác định anh Sean bị gãy dương vật và rách niệu đạo.

Đang mải mê làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; thì nghe tiếng rắc, cặp đôi tá hỏa khi nhìn xuống thân dưới - 1

Anh Sean đã bị gãy "của quý" trong lúc quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, anh Sean đã được tiêm thuốc giảm đau liều mạnh trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau đó, anh Sean phải đeo nẹp quấn băng để giữ thẳng dương vật, đồng thời sử dụng ống thông tiểu cho tới khi vết thương lành hẳn.

Anh Sean cũng phải ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi. Chấn thương này đồng nghĩa với việc anh không thể đi lại trong nhiều ngày và cũng phải kiêng quan hệ tình dục một thời gian khá dài. 

Sau tai nạn đáng tiếc này, cô Louise cảm thấy rất sốc và vô cùng có lỗi. Cô Louise chia sẻ: "Đó là một lỗi lầm nghiêm trọng. Nó thật sự đáng sợ và anh ấy đã phải vật lộn với chấn thương đó. Tôi thậm chí không hề biết rằng dương vật có thể bị gãy. Tôi cảm thấy rất có lỗi và nghĩ rằng mình phải chịu trách nhiệm. Tôi đang không biết phải làm gì và cảm thấy bất lực".

Đang mải mê làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; thì nghe tiếng rắc, cặp đôi tá hỏa khi nhìn xuống thân dưới - 2

Cô Louise và anh Sean.

Mặc dù vô cùng đau đớn và lo lắng cho tình trạng của bản thân nhưng anh Sean vẫn khẳng định rằng mình không thể dừng quan hệ tình dục mãi mãi bởi anh có ham muốn rất cao. Anh Sean nói: "Tôi đã sợ rằng mình không thể làm 'chuyện ấy' được nữa. Điều ấy khiến tôi mệt mỏi. Louise cũng sợ rằng sẽ lại làm tổn thương tôi. Các bác sĩ nói rằng nếu không phẫu thuật thì dương vật của tôi sẽ bị biến dạng. Tôi chắc chắn sẽ cẩn thận hơn trong tương lai".

Mới đây, vết thương của anh Sean đã lành hẳn và cặp đôi này cũng đã quan hệ tình dục lại. Tuy nhiên, cả anh Sean lẫn cô Louise đều lo lắng việc này có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản trong tương lai. 

Cặp đôi thản nhiên mây mưa, làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày
Mặc cho có rất nhiều người đi lại xung quanh, thậm chí có cả trẻ em chơi trong công viên nhưng cặp đôi trẻ này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như nhà...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội