Đánh chết bạn già bị bại liệt rồi cắt bỏ bộ phận sinh dục

Ngày 19/04/2017 12:14 PM (GMT+7)

Sau khi cùng nhậu, Tâm trở lại tắm rửa cho người bạn già bị tai biến, bại liệt. Bị ông này chửi tục, Tâm điên máu đánh ông bất tỉnh rồi cắt bỏ bộ phận sinh dục.

Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú.

Tâm khai nhận đã đánh chết ông Trần Văn Cầm (54 tuổi) và để xác tại khu vực nghĩa địa Triều Châu (phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) được người dân phát hiện vào chiều 17-4.

Đánh chết bạn già bị bại liệt rồi cắt bỏ bộ phận sinh dục - 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân trong nghĩa địa

Trước đó, vào chiều 17-4, khi đi qua khu vực nghĩa địa, người dân phát hiện thi thể ông Cầm nằm giữa các ngôi mộ, người có nhiều vết thương ở đầu, ngực; bộ phận sinh dục bị cắt đứt…

Cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng. Qua rà soát, công an xác định Tâm là đối tượng nghi vấn nên vận động gia đình đưa đối tượng đến đầu thú.

Bước đầu, Tâm thừa nhận vào sáng cùng ngày, y cùng một số người đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa nhậu, trong đó có ông Cầm.

Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ được ít phút thì quay lại chỗ ông Cầm để tắm rửa cho ông Cầm vì ông bị tai biến, bại liệt, sống một mình ở nghĩa trang.

Trong khi Tâm bế ông Cầm đi tắm và thay đồ cho người bạn già bệnh tật thì luôn bị ông này chửi tục. Bực tức, Tâm đạp vào người ông Cầm rồi kéo vào trong khu nghĩa địa; dùng gạch, đá đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh.

Không dừng lại, Tâm còn dùng mảnh kính… cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông rồi bỏ về. Trên đường về còn nói cho một số người dân địa phương biết việc nạn nhân đầy máu me còn nằm trong nghĩa địa.

Theo H.Xuân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn