Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ

Ngày 02/06/2020 12:00 PM (GMT+7)

Liên hệ với anh Đặng Thái Sơn (27 tuổi, TP.HCM) – nam thanh niên xăm trổ trong đoạn clip, anh cho biết, câu chuyện xảy ra từ ngày 21/5 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Clip: Người phụ nữ vỡ òa khi được nam thanh niên trả lại tiền đánh rơi.

Sáng 1/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ nghèo làm rơi tiền viện phí được một nam thanh niên nhặt và trả lại gây xôn xao. Theo đó, người phụ nữ mang số tiền 10.800.000 đồng đến quầy làm thủ tục tại bệnh viện để đóng viện phí cho mẹ. Đến nơi chị mới biết mình đã đánh rơi số tiền ấy từ lúc nào chẳng hay.

May mắn một nam thanh niên xăm trổ đã nhặt được, sau khi đối chứng đã trả lại chị toàn bộ số tiền. Chị vội vã gọi điện cho mẹ của mình thông báo đã có người nhặt giúp tiền rồi bật khóc nức nở. “Con gặp được rồi má ơi! Có em trai nhặt được cho con xin lại. Con mừng quá má ơi”, người phụ nữ nghẹn ngào nói với mẹ.

Sau đó chị chắp tay và ôm chầm lấy chàng trai để cảm ơn. Nhiều người dân chứng kiến sự việc cảm động đã lên tiếng chúc mừng và khen ngợi hành động đẹp của nam thanh niên xăm trổ.

Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ - 1
Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ - 2

Người phụ nữ bật khóc rồi chắp tay cảm ơn nam thanh niên.

Liên hệ với anh Đặng Thái Sơn (27 tuổi, TP.HCM) – nam thanh niên xăm trổ trong đoạn clip, anh cho biết, câu chuyện xảy ra từ ngày 21/5 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tuy nhiên hôm qua có người lấy lại clip rồi đăng lên mạng xã hội.

“Hôm ấy mình cùng một người bạn vô bệnh viện thăm người thân. Chúng mình đang đi thì thấy cuộn tiền rớt ở đường – gần 11 triệu đồng. Sau đó mình nhặt lên rồi đến phòng bảo vệ nhờ họ đọc loa thông báo. Chừng 20 phút sau, chị ấy đến nhận.

Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ - 3

Người phụ nữ ôm chầm lấy nam thanh niên.

Lúc nhặt được tiền, mình chỉ nghĩ đơn giản cần phải trả lại người đánh mất. Bởi mình biết hầu hết những người điều trị ở đây đều là người nghèo, vì thế số tiền ấy với họ rất quan trọng. Có lẽ ai trong hoàn cảnh của mình chắc cũng sẽ hành xử như vậy”, chàng trai trẻ tâm sự.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng chúc mừng người phụ nữ đã tìm lại số tiền lớn, đồng thời dành lời khen ngợi cho hành động tử tế của nam thanh niên.

“Đấy, xăm trổ đấy, kín tay đấy nhưng con người vẫn hơn nhau ở tấm lòng. Không phải của mình thì đừng bao giờ tự biến nó thành của mình. Ở đời không biết có luật nhân quả thật không nhưng trước mắt anh đã giúp được cả 1 gia đình, một sinh mạng bệnh nhân. Cảm ơn anh đã tô lên bức tranh xã hội ngày hôm nay một màu sắc tươi sáng”, nickname Nguyễn Thiệt Thảo bình luận.

Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ - 4

Chân dung chành trai xăm trổ làm việc tốt gây xúc động cư dân mạng.

“Gần 11 triệu – số tiền không quá lớn với người giàu nhưng với nghèo thì đó thực sự là cả một gia tài. Và người người đang bệnh tật thì nó còn là “sinh mệnh” của họ nữa. Thật may mắn khi người phụ nữ gặp được chàng trai tốt bụng đã trả lại số tiền ấy”, thành viên Ngọc Hương bày tỏ.

“Nhìn cái cảnh chị gái vỡ òa khi nhận lại tiền rồi ôm lấy nam thanh niên mà xúc động ghê. Đây chính là câu chuyện cảm động nhất trong ngày Tết thiếu nhi 1/6. Chúc mẹ của chị sớm phục hồi, chúc chàng trai luôn thành công”, bạn Tường Anh chia sẻ.

Hiện đoạn clip trên vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

Đi giao hàng lúc mưa bão, anh shipper xúc động vì món quà và chiếc phong bì từ cô gái
Sau khi giao xong đơn hàng cho khách, anh shipper này đã nhận được một vài món đồ cũng một tờ ghi chú. Khi mở nó ra đọc, anh đã vô cùng bất ngờ và cảm...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng