Danh tính gây bất ngờ của cặp đôi chạy xe máy đạp 2 học sinh ngã xuống đường gây phẫn nộ dư luận

Ngày 13/05/2021 14:30 PM (GMT+7)

Cặp đôi chạy xe máy giơ chân đạp 2 học sinh ngã xuống đường không phải là người lớn mà đều là học sinh cấp 2.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh đôi nam nữ đi xe máy đã đạp mạnh vào hai em học sinh đi xe đạp điện trên đường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Danh tính gây bất ngờ của cặp đôi chạy xe máy đạp 2 học sinh ngã xuống đường gây phẫn nộ dư luận - 1

Hình ảnh được cắt ra trong video.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h43' chiều ngày 7/5 trên đoạn đường thuộc phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo như đoạn clip ghi lại, 2 học sinh đang đèo nhau trên xe đạp điện từ trường về nhà, thì một chiếc xe máy lưu thông cùng chiều lao vút lên chạy song song. Người ngồi sau xe máy không hiểu vì lý do gì đã giơ chân đạp vào trúng người 2 học sinh này khiến hai em ngã nhoài xuống đất.

Hành động của cặp đôi đi xe máy diễn ra rất nhanh, sau đó họ phóng xe mất hút chỉ trong tích tắc. Thời điểm xảy ra vụ việc, trên đường vẫn có nhiều phương tiện di chuyển.

Cú đạp mạnh khiến hai em học sinh cầm lái bị bất ngờ, mất kiểm soát, cả người và xe ngã văng xuống đường. May mắn cả 2 học sinh đều không bị chấn thương.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, dư luận đã bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động nguy hiểm trên, và mong sớm tìm được đôi nam nữ này để xử lý theo pháp luật.

Qua xác minh của Công an phường Lái Thiêu,  hai người đi xe máy có hành động gây phẫn nộ đều là học sinh cấp 2 trên địa bàn thành phố Thuận An và quận 12 (TP.HCM).

Cụ thể, theo thông tin trên báo Lao Động thì 2 em học sinh bị đạp ngã là N.H.L và N.N.Q (học sinh lớp 9 ở phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An). Người ngồi sau xe máy đạp ngã 2 em là em P.V.T.T (cũng là học sinh lớp 9 nhưng ở quận 12, TP.HCM.).

Vào ngày 7/5, P.V.TT đang ở nhà thì nhận được cuộc điện thoại nói N.H.L và N.N.Q đang đánh nhau với một người bạn của em. P.V.T.T đã lấy xe máy chạy tới rồi cùng một bạn nữ đi tìm 2 học sinh kia.

Khi đến đoạn đường 3/2, thuộc khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, P.V.T.T áp sát và đạp vào xe đạp điện khiến 2 học sinh này ngã xuống đường. Rất may, cả 2 học sinh không va đập vào biển báo trên đường và chỉ bị trầy xước ngoài da.

Căn cứ vào các chứng cứ, tình tiết trong vụ việc, công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với P.V.T.T về hành vi "Xâm hại đến sức khỏe của người khác".

Ngoài ra, công an cũng làm việc và đề nghị BGH các trường tăng cường giáo dục, nhắc nhở và có hình thức xử lý phù hợp dể hạn chế tình trạng bạo lực học đường.

Phẫn nộ kiểu hành hạ tàn ác của người cha dượng với đứa trẻ 6 tuổi
Vũ thừa nhận nhiều lần bạo hành với nhiều hình thức khác nhau, dẫn đến gây thương tích với cháu H. là con riêng của vợ.
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự