Đặt một bát súp nhưng bị shipper làm đổ gần hết, cô gái có hành động bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 28/09/2020 15:30 PM (GMT+7)

Vốn rất tức giận khi bị làm đổ gần hết bát súp nhưng sau khi biết sự thật, cô gái này đã thay đổi hoàn toàn thái độ.

Xung quanh chúng ta vẫn luôn có những câu chuyện về lòng tốt bụng và sự ấm áp giữa người với người. Mới đây, câu chuyện về một anh shipper với nữ khách hàng người Đài Loan đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, khiến nhiều người xúc động.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/9 vừa qua tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cô gái tên Wang Shi phải làm việc trong cửa hàng xuyên đêm, do đó cảm thấy mệt mỏi và đói bụng. Vì các quán ăn đã đóng cửa gần hết, cô Wang Shi quyết định đặt đồ ăn đêm qua ứng dụng trực tuyến, tuy nhiên món đồ cô nhận được lại không như mong đợi.

Cô Wang Shi chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook, cô đã đặt một bát súp qua mạng để ăn đêm. Sau khi đợi khoảng 20 phút, người shipper đã gọi điện cho cô ra nhận đồ. Tuy nhiên, cô Wang Shi đã rất tức giận và bực bội khi thấy bát súp của mình không được nguyên vẹn.

Đặt một bát súp nhưng bị shipper làm đổ gần hết, cô gái có hành động bất ngờ - 1

Do quá trình vận chuyển gặp sự cố, anh shipper đã làm đổ gần hết bát súp của cô Wang Shi, khiến nước tràn ra ngoài túi nilon. Khi nhìn thấy hình ảnh này, cô Wang Shi tỏ ra khó chịu và hỏi anh shipper tại sao lại như vậy, đồng thời tỏ ý không muốn nhận bát súp này nữa. Thế nhưng khi cô Wang Shi hỏi anh shipper, người này chỉ im lặng rôi vội vàng lấy điện thoại ra gõ chữ gì đó.

Điều này khiến cô Wang Shi càng tức giận hơn, cho rằng nhân viên giao hàng đang khinh thường mình. Cô tự nghĩ: "Sao vậy? Anh ta bày ra khuôn mặt này là có ý gì?". Sau đó, anh shipper đã giơ dòng chữ mình vừa gõ lên điện thoại cho cô Wang Shi đọc, bên trong có ghi: "Xin lỗi, tôi sẽ trả tiền cho cô".

Đến lúc đó, cô Wang Shi mới nhận ra anh shipper này bị khiếm khuyết, không thể nghe và nói được. Chính vì vậy, anh ta mới phải dùng điện thoại gõ chữ để giao tiếp với khách hàng. Anh shipper này cũng giải thích thêm rằng, do quán ăn đóng gói bát súp không kỹ càng, chính anh cũng không phát hiện ra nên trong lúc vận chuyển không cẩn thận đã làm đổ bát súp ra túi nilon. Khi thấy khách hàng tỏ ra tức giận, anh shipper cảm thấy vô cùng có lỗi nên muốn trả lại tiền.

Nhận ra sự thật này, cô Wang Shi đã trả lời: "Thực ra tôi không đói lắm, chỉ là cái bát giấy bị vỡ nên tôi không ăn được nữa thôi". Sau đó, cô Wang Shi quyết định vẫn trả tiền cho bữa ăn và nhân viên giao hàng.

Cô Wang Shi cho biết, cô cũng đã hỏi thăm anh shipper và được nghe anh này tâm sự. Anh shipper nói rằng do khiếm khuyết nên rất khó tìm được công việc phù hợp. Sau khi được nhận làm shipper, tuy thu nhập không quá cao nhưng anh rất hài lòng và biết ơn. Nghe thấy vậy, cô Wang Shi đã động viên và cổ vũ anh shipper rất nhiều trước khi anh rời đi.

Câu chuyện của cô Wang Shi đã nhận được hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động với cái kết của câu chuyện này và để lại nhiều bình luận:

"Cảm ơn sự bao dung của bạn. Trên đời này vẫn còn rất nhiều người tốt bụng".

"Tôi cũng từng gặp một nhân viên giao hàng bị khiếm thính. Tôi cảm thấy thật sự khâm phục họ. Cố lên nhé, hãy làm việc chăm chỉ vì cuộc sống này".

"Câu chuyện làm bừng sáng một ngày của tôi"...

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h