Đau lòng 2 người chết, 1 người bị thương chỉ vì giải cứu 1 con lợn

Ngày 17/05/2017 11:29 AM (GMT+7)

Thấy con lợn bị rơi xuống giếng, anh D. và ông H. (chú ruột của D.) đã xuống giếng vớt lợn lên nhưng không may bị ngạt khí dẫn dến tử vong.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên, vụ tai nạn hi hữu trên xảy ra tại xã Thanh An, huyện Điện Biên. Hậu quả khiến anh Tòng Văn D. (34 tuổi) và ông Tòng Văn H. (64 tuổi) bị tử vong do ngạt khí. Người may mắt thoát chết là Lường Văn L. (45 tuổi), cùng trú tại xã Thanh An, huyện Điện Biên.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 12/5, nhà ông Kiên có con lợn nặng khoảng 13kg bị rơi xuống giếng. Thấy vậy, anh D. (con trai ông Kiên) liền xuống giải cứu lợn. Nhưng một lúc lâu không thấy anh D. lên, ông H. nóng lòng đã xuống cứu giúp nhưng không may cả 2 người đều tử vong do ngạt khí.

Đau lòng 2 người chết, 1 người bị thương chỉ vì giải cứu 1 con lợn - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm khiến 3 người thương vong. Ảnh C.Đ

Thấy gia đình ông Kiên kêu cứu, anh L. người hàng xóm đã chạy qua cứu giúp, nhưng vừa chạm mặt nước, anh L. đã bị ngất. May mắn là người dân đã nhanh chóng cứu được anh L. và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Hiện anh L. đã qua được cơn nguy kịch.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Điện Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nguyên nhân là giếng sâu, đường kính lòng giếng nhỏ lại được đậy kín nên dưới giếng có nhiều loại khí độc dẫn đến việc các nạn nhân bị choáng váng rồi ngất lịm do thiếu oxy dẫn đến tử vong do ngạt khí.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h