Đau xót lễ tang bé gái 13 tuổi bị giết hại dã man

Ngày 10/02/2014 23:30 PM (GMT+7)

“Cả đời mẹ chịu cay chịu đắng để nuôi con rứa mà con lại nhẫn tâm bỏ mẹ mà đi hả con, mớ rau má con hái đầy túi rồi răng con không rửa sạch để nấu canh mà con lại rửa bằng máu rứa con…”

Đó là những lời than khóc nghẹn ngào của chi Nguyễn Thị Cúc (SN 1970) trú tại thôn 1 Khe Gát xã Xuân Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình bên chiếc quan tài của đứa con gái 13 tuổi vừa bị giết vào chiều tối ngày 9/2 tại khu vực sân bay Khe Gát thuộc khu di tích lịch sử Khe Gát xã Xuân Trạch huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Đau xót lễ tang bé gái 13 tuổi bị giết hại dã man - 1

Người thân mang di ảnh của cháu Q.

Chiều ngày 10/2, hàng trăm người dân xã Xuân Trạch và một số xã lân cận đã đến chia sẻ đau thương với gia đình chị Cúc. Tiễn đưa cháu Q về nơi an nghỉ cuối cùng, ai cũng rơi nước mắt bởi hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị. 

Đau xót lễ tang bé gái 13 tuổi bị giết hại dã man - 2

Họ bàng hoàng trước cái chết đau thương của cháu Q.

Chị không được may mắn như bao người đàn bà khác và khi bước sang tuổi xế chiều mới có được một mụn con để nương tựa tuổi già sau này. Vượt qua dư luận, hoàn cảnh sống quá khó khăn chị tảo tần nuôi con khôn lớn trong căn nhà xiêu vẹo được một người bà con để lại. 

Đau xót lễ tang bé gái 13 tuổi bị giết hại dã man - 3

Bạn bè của Q đến tiễn em  về nơi chín suối

Cháu Q lớn lên ngoan hiền là học sinh giỏi toàn diện của lớp điểm tổng kết kỳ vừa qua trên 8.0 là một minh chứng cho hoàn cảnh vượt khó học giỏi của em. "Q là lớp trưởng gương mẫu để các bạn cùng lớp noi theo, tôi và các em học sinh trong lớp cực sốc khi hay tin em Q bị giết chết", thầy Trần Quốc Tỏa - giáo viên chủ nhiệm của em Q tâm sự trong nước mắt.

Đau xót lễ tang bé gái 13 tuổi bị giết hại dã man - 4

Hàng trăm người đã đến chia sẻ động viên gia đình và tiễn cháu Q về nơi an nghỉ cuối cùng

 Hàng trăm con người, hàng trăm dòng nước mắt từ già đến trẻ rơi xuống trong buổi chiều tiễn biệt cháu Q về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Người mẹ khóc ngất không thể bước đi bên di quan của đứa con duy nhất của mình…  

Theo Vĩnh Quý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng