Để 2 con nhỏ trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ tai họa đã xảy ra

Ngày 09/07/2017 12:28 PM (GMT+7)

Trong lúc tắm cùng nhau, hai bé trai đã không may bị thương và phải nhập viện ngay lập tức.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/7 vừa qua tại Kementah, Kuala Lumpur, Malaysia. Lúc đó, 2 anh em Muhammad Darwisy, 6 tuổi và em trai Muhammad Adam, 4 tuổi đang tắm cùng nhau trong nhà tắm mà không có sự giám sát của người lớn.

Trong lúc tắm, một trong hai cậu bé đã trèo lên bồn rửa mặt và không may tai nạn đã xảy ra. Bồn rửa bị vỡ thành nhiều mảnh và văng vào cơ thể của hai đứa trẻ, khiến chúng bị thương rất nặng.

Để 2 con nhỏ trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ tai họa đã xảy ra - 1

Bồn rửa bị vỡ thành nhiều mảnh và văng vào cơ thể của hai đứa trẻ, khiến chúng bị thương rất nặng.

Mẹ của hai em đã vội vàng chạy đến phòng tắm sau khi nghe thấy con la hét và khóc. Cô đã vô cùng hoảng sợ khi nhận thấy phần đùi của Darwisy bị rách, trong khi đó bụng Adam bị một vết cứa ngang. Cơ thể hai đứa trẻ chảy rất nhiều máu. Ngay lập tức, người mẹ gọi xe cứu thương.

Nor Hazliysham, nhân viên đội cứu hộ thủy quân lục chiến, cha của hai đứa trẻ, đã kể lại vụ tai nạn trên Facebook.

"Khoảng 11h30 ngày hôm đó, tôi nhận được cuộc điện thoại từ vợ tôi. Cô ấy đang khóc và yêu cầu tôi về nhà ngay vì bụng con trai tôi bị mảnh vỡ cứa vào người và chảy rất nhiều máu. Lo lắng cho con, tôi nhanh chóng trở về nhà.

Trên đường về, tôi nhận được tin báo các con đã được đưa đến bệnh viện vì thế tôi đến thẳng đó. Khi đến nơi, Darwisy và Adam đang ở trong phòng giải phẫu. Tôi chỉ biết ngồi đợi bên ngoài trong sự lo lắng, sợ hãi", anh viết.

Để 2 con nhỏ trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ tai họa đã xảy ra - 2

May mắn hai bé không bị nguy hiểm đến tính mạng

Cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều lời động viên, lời cầu nguyện hy vọng hai đứa trẻ sẽ tai qua nạn khỏi. Và thật may, đến khoảng 10h tối cùng ngày, tình trạng của Darwisy và Adam đã ổn định. Hiện tại hai vợ chồng Hazliysham đang chăm sóc cho các con. 

Thông qua sự việc này, các gia đình có con nhỏ cần chú ý đến bất cứ mọi hành động của trẻ em ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Trẻ nhỏ thường rất hiếu động và nghịch ngợm vì thế nếu thiếu đi sự giám sát của cha mẹ, hậu quả sẽ khôn lường.

Nhật Linh/Dịch từ worldofbuzz
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h