Để cháu trai 3 tuổi ở nhà một mình, 10 phút sau người bà hối hận khi quay lại

Ngày 19/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ 10 phút để cháu ở nhà một mình để chạy ra ngoài làm việc vặt, người bà đã hối hận cả đời khi quay về.

Theo China News đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/6 vừa qua tại một khu chung cư thuộc thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một bé trai 3 tuổi đã ngã từ tầng 29 của tòa nhà xuống dưới, dẫn tới tổn thương nghiêm trọng, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là cậu bé này vẫn giữ được mạng sống.

Được biết, nạn nhân có tên là Yang Yang, 3 tuổi. Bố mẹ của cậu bé là công nhân, vốn sống tại miền quê thuộc tỉnh Hà Nam. Những ngày phải đi làm, cặp vợ chồng sẽ để con trai ở nhà với bà nội. Vào hôm xảy ra vụ tai nạn, bà của Yang Yang đã để cậu bé ở nhà một mình tự xem TV để ra ngoài làm chút việc vặt.

Khoảng 10 phút sau, người bà quay lại thì giật mình không thấy cháu trai đâu. Nhìn ra phía cửa sổ của bếp đang mở toang, bà vội chạy ra thì sốc nặng khi phát hiện cháu mình đã rơi từ tầng 29, ở độ cao hơn 90 m xuống đất. Thì ra, Yang Yang đã trèo lên chiếc ghế để gần cửa sổ và chẳng may trượt chân rơi ra ngoài.

Để cháu trai 3 tuổi ở nhà một mình, 10 phút sau người bà hối hận khi quay lại - 1

Bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 29 xuống đất trong lúc không ai trông coi.

Ngay sau đó, người bà đã vội vàng chạy xuống dưới và tìm thấy Yang Yang đang nằm bất tỉnh trong một bồn hoa dưới chân tòa nhà. Anh Zhou, bố của Yang Yang, chia sẻ với Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô: "Mẹ tôi đã tìm thấy cháu trong một bồn hoa dưới chân tòa nhà. Mẹ tôi đã ngã quỵ, bắt đầu la hét và khóc rất nhiều vì sợ". 

Rất may khi được tìm thấy, Yang Yang vẫn còn dấu hiệu của sự sống. Anh Zhou cho rằng chính những cái cây bên ngoài tòa nhà đã phần nào hạn chế chấn thương cho con trai mình.

Ngay sau đó, Yang Yang được đưa vào Bệnh viện trẻ em Thường Châu để cấp cứu. Bác sĩ Zou Guojin, Giám đốc Khoa y học chăm sóc chuyên sâu, cho biết khi được đưa vào bệnh viện, tình trạng của Yang Yang rất nguy kịch với rất nhiều vết thương quanh người.

Để cháu trai 3 tuổi ở nhà một mình, 10 phút sau người bà hối hận khi quay lại - 2

Yang Yang bị thương rất nặng nhưng may mắn giữ được tính mạng.

Cậu bé đã bị sốc và suy hô hấp. Ngoài ra, Yang Yang cũng bị chảy máu và bầm tím khắp người, có vết cắt sâu trong phổi, nhiễm trùng cả hai bên thận, gãy xương sườn, chảy máu trong đường tiêu hóa và một vài chấn thương khác.

Bệnh viện trẻ em Thường Châu đã gấp rút lập một đội bao gồm 10 chuyên gia từ các khoa khác nhau để điều trị cho Yang Yang trong phòng chăm sóc đặc biệt suốt hơn 1 tuần. Nhờ đó, cậu bé 3 tuổi đã hồi phục kỳ diệu. Hiện nay, Yang Yang đã tỉnh lại và đang dần lấy lại những chức năng của mình. Cậu bé sẽ cần phải nằm viện thêm một thời gian khá dài nữa nhưng hiện tính mạng đã không còn bị đe dọa.

Nữ sinh ngã lan can tử vong tại trường, gia đình sốc khi đọc lại bài văn trước khi chết
Buổi sáng vẫn đưa con đi học bình thường, không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào nhưng đến chiều, bố mẹ của nữ sinh này đã sốc nặng khi nhận tin con...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em