Để con nhỏ ở nhà với giúp việc, mẹ chết lặng khi xem camera lắp trong bếp

Ngày 25/01/2020 19:52 PM (GMT+7)

Những tưởng thuê được một người giúp việc hiền lành, thật thà, nào ngờ sau đó cặp vợ chồng mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng khi xem camera lắp trong bếp.

Hôm 15/1 vừa qua, một người giúp việc 30 tuổi, quốc tịch Myanmar, đã bị bắt giữ tại nơi làm việc là một căn hộ ở Block 992B khu Buangkok Link, Singapore. Nhưng phải đến tận ngày 21/1, vụ việc mới được truyền thông và dư luận biết đến, gây ra làn sóng giận dữ lớn trước những hành động kinh hoàng mà cô giúp việc này đã làm.

Theo đó, người kể lại câu chuyện này là cô Amy Low Mei Liang, người thuê cô giúp việc trên từ ngày 7/12/2019. Hôm 14/1, cô Amy cùng chồng ra ngoài có việc, để lại một con gái 16 tháng tuổi và một con gái khác 8 tuổi ở nhà với người giúp việc. Tới khoảng 17h20, bé gai 8 tuổi đột nhiên gọi điện cho bố, nói rằng em gái mình bị bỏng, đang kêu khóc ầm ĩ.

Ngay lập tức, cô Amy và chồng trở về nhà để xem xét tình hình của con gái nhỏ. Cặp vợ chồng đã sốc nặng khi thấy cô con gái 16 tháng tuổi bị bỏng nặng, phồng rộp nghiêm trọng ở bàn tay. Cô Amy và chồng đã nhanh chóng đưa con gái tới một phòng khám gần nhà nhưng vết bỏng quá nặng nên họ phải chuyển bé gái tới bệnh viện điều trị. Cô Amy và gia đình đã phải ở Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK từ 20h tối hôm trước tới 2h sáng hôm sau để chờ bác sĩ băng bó vết thương cho con gái.

Để con nhỏ ở nhà với giúp việc, mẹ chết lặng khi xem camera lắp trong bếp - 1

Bé gái 16 tháng tuổi bị bỏng nặng vì bị người giúp việc nhúng tay vào nồi canh đang sôi.

Ban đầu, cô Amy và chồng không mảy may nghi ngờ gì người giúp việc. Người phụ nữ này tuyên bố tất cả chỉ là tai nạn. Khi cô ta đang bế bé gái trong bếp để nấu ăn, cô bé đã vô tình chạm tay vào nồi nước sôi. Mặc dù bác sĩ đã tỏ ra nghi ngờ trước vết bỏng của bé gái nhưng cô Amy vẫn tin người giúp việc trong sạch, bởi chuyện trẻ con nghịch ngợm là khó tránh khỏi.

Tới sáng sớm hôm sau, người giúp việc đột nhiên dọn dẹp đồ đạc cá nhân, nói rằng muốn nghỉ việc. Cô Amy khăng khăng giữ người giúp việc lại, nói rằng không ai đổ lỗi cho cô ta. Tuy nhiên, hành động của người giúp việc đã khiến cô Amy nghi ngờ. Sau đó, cô quyết định kiểm tra camera lắp trong bếp. 

Những gì cô Amy nhìn thấy đã khiến người mẹ này chết lặng tới mức không nói nên lời. Trong đoạn clip dài khoảng 46 giây được trích xuất từ camera, người giúp việc đang bế bé gái 16 tháng tuổi trên tay trái, tay phải đang nấu nồi canh sôi trên bếp. Một lúc sau, cô ta đột nhiên cầm tay bé gái nhúng vào nồi cnah đang sôi. Đó chính là nguyên nhân khiến cô bé bị bỏng nghiêm trọng. Cô Amy thậm chí còn nghe rõ tiếng khóc xé lòng của con gái thông qua camera.

"Những gì tôi nhìn thấy thật sự kinh khủng. Người giúp việc, cô ta đã cố tình làm điều đó. Đó không phải một vụ tai nạn. Cô ta đã cầm tay con gái tôi rồi nhúng vào nồi canh đang sôi", cô Amy phẫn nộ kể lại. Sau đó, người mẹ này nhanh chóng báo cảnh sát và người giúp việc bị bắt giữ ngay ngày hôm sau. Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra vụ việc này.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng trên mạng xã hội Facebook của cô Amy đã nhận được hơn 16.000 lượt chia sẻ. Cô Amy không muốn tiết lộ rõ trung tâm mà mình đã thuê giúp việc, tuy nhiên muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh tỉnh những người khác khi đi thuê giúp việc, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Chồng mới không thích con riêng, bé gái bị mẹ bỏ trước nhà tình thương trong tình trạng đáng sợ
Bé gái 2 tuổi bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi trước cửa nhà tình thương nhưng khi khi vạch quần áo em ra để kiểm tra, các nhân viên vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ OC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành