HQ: Đem đồng hồ đắt tiền sếp tặng sang phòng khác, chuyện kỳ lạ xảy ra làm lộ điều ghê sợ

Ngày 26/06/2021 19:58 PM (GMT+7)

Khi Lee Ye-rin (tên đã được sửa đổi) nhận được món quà là một chiếc đồng hồ đắt tiền của sếp tặng, cô chỉ nghĩ rằng sếp đang muốn tỏ ra thân thiện.

Lee Ye-rin nhận được món quà là một chiếc đồng hồ sếp tặng. Ảnh minh họa.

Lee Ye-rin nhận được món quà là một chiếc đồng hồ sếp tặng. Ảnh minh họa.

Sếp của Lee là người đàn ông đã có gia đình, nhưng đôi khi vẫn gạ gẫm, khiến cô cảm thấy không thoải mái. Lee đã thẳng thừng nói không với những hành động tình cảm của sếp.

Cô còn làm thân với gia đình sếp để ông ta hiểu rằng cô không có hứng thú chuyện nam nữ.

Sau khi nhận món quà, cô đặt chiếc đồng hồ vào một nơi trong phòng ngủ trong một khoảng thời gian. Đến khi Lee chuyển chiếc đồng hồ sang phòng khác, có điều kỳ lạ xuất hiện.

Sếp đến gặp Lee, đặt câu hỏi rằng có phải cô không thích chiếc đồng hồ hay không? Nếu không thì lẽ ra không nên nhận ngay từ đầu.

“Tôi thấy lạ, nên lên mạng tìm hiểu về chiếc đồng hồ”, Lee nói. “Tôi tá hỏa khi biết bên trong chứa một camera quay lén tinh vi”.

Trong suốt hơn một tháng, hình ảnh từ phòng ngủ của Lee được truyền trực tiếp tới điện thoại của sếp, 24 giờ trong ngày.

Khi Lee đặt câu hỏi về chiếc đồng hồ gắn camera quay lén, sếp tỏ ra dửng dưng. “Cô thức cả đêm để tìm hiểu về nó hay sao?”, sếp nói.

Một năm sau cú sốc trên, Lee nói cô vẫn chưa thể ổn định tâm lý và có thể ngủ ngon mỗi đêm.

Một năm sau cú sốc trên, Lee nói cô vẫn chưa thể ổn định tâm lý và có thể ngủ ngon mỗi đêm.

“Ngay cả khi ở trong phòng mình, tôi vẫn cảm thấy tồi tệ”, Lee nói, nghĩ đến cảnh cô loay hoay kiểm tra chiếc đồng hồ, còn sếp quan sát từ điện thoại.

Chiếc đồng hồ để bàn thực ra là thiết bị dùng ở nơi làm việc, để sếp giám sát nhân viên, có hồng ngoại để ghi lại hình ảnh trong bóng tối.

“Tôi đã khóc suốt đêm. Tôi không ngủ được. Tôi đã phải uống thuốc để ổn định tâm lý”, Lee nói. Cô cho biết mình đã không thể ngủ ngon suốt một năm sau đó.

Sếp của Lee đã nhận tội quay lén và đang thụ án tù 7 tháng. Nhưng cô nói ngay cả việc theo đuổi vụ kiện cũng không dễ dàng.

Nam cảnh sát thẩm vấn tôi hàng giờ, đặt câu hỏi về việc tôi làm gì trong phòng ngủ. Tòa án thì không hề cung cấp thông tin khi nào phiên tòa diễn ra, cứ như thể tôi không được chào đón vậy, Lee nói.

“Chuyện này xảy ra trong phòng của tôi. Nên đôi khi ở trong phòng, tôi cảm thấy rờn rợn”, cô nói, theo ABC News.

Câu chuyện của Lee không phải là trường hợp hiếm gặp ở Hàn Quốc. Nhiều cô gái Hàn Quốc sống trong nỗi sợ bị quay lén ở nơi công cộng, thậm chí là ở nhà riêng.

Một số người còn lắp camera quay lén ở nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ nữ, rồi đăng video thu thập được lên các trang chia sẻ có trả phí để kiếm tiền.

Có một đội ngũ chuyên biệt ở Hàn Quốc, hàng ngày liên tục kiểm tra những địa điểm công cộng nhạy cảm để loại bỏ camera quay lén.

Theo những người trong cuộc, chính phủ Hàn Quốc đang nghiêm túc giải quyết triệt để nạn quay lén, nhưng cần thêm các biện pháp ngăn ngừa khác, chứ không đơn giản là tìm cách loại bỏ các camera quay lén.

Tin tức 24h: Chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng, người trong cuộc lên tiếng
Nữ khách hàng cho rằng sau khi thay răng, chị bị viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng bị thâm, bầm nên ra làm lại thì xảy ra thuẫn và bị nữ bác sĩ - chủ...

Tin tức 24h

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h