Đi chơi sau chúc mừng 20/11, nam sinh lớp 9 rơi xuống hồ tử vong

Ngày 21/11/2018 11:45 AM (GMT+7)

Sau khi đi chúc mừng 20/11 thầy giáo, nam sinh lớp 9 ra khu vực tràn nước ở hồ Mậu Lâm (Thanh Hóa) chơi, không may trượt chân rơi xuống hồ dẫn tới tử vong thương tâm.

Sáng ngày 21/11, trao đổi với chúng tôi, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 nam sinh 14 tuổi đi thăm thầy giáo nhân ngày 20-11, không may trượt chân rơi xuống hồ nước dẫn tới tử vong.

Đi chơi sau chúc mừng 20/11, nam sinh lớp 9 rơi xuống hồ tử vong - 1

Thi thể nam sinh lớp 9 được người dân cứu đưa lên bờ nhưng đã tử vong

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 20/11, tại hồ Mậu Lâm (thuộc địa bàn 2 thôn Đồng Thọ và Đồng Mọc, xã Mậu Lâm). Nạn nhân được xác định là N.T.H. (SN 2004, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, nam sinh lớp 9 này (hiện đang ở với ông bà ở thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa), cùng 1 nhóm bạn cùng lớp tới địa bàn xã Mậu Lâm chúc mừng thầy giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Sau khi chúc mừng thầy giáo xong, nhóm này ra về và có tới hồ Mậu Lâm chơi, trong lúc chơi ở tràn nước, nam thanh niên trên đã trượt chân rơi xuống hồ. "Do bị đập đầu xuống tràn bê tông, hồ nước sâu, nam sinh này lại không biết bơi, nên khi người lớn nhận được tin tới cứu thì nạn nhân đã tử vong" - ông Vi Văn Xuân thông tin.

Trưởng Công an xã Mậu Lâm cho biết sau khi sự việc xảy ra, công an cũng đã tới hiện trường làm rõ vụ việc. Xác định đây là vụ tử vong do tai nạn không may, cơ quan công an đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Vợ chồng trẻ lao xuống hồ cứu 2 học sinh đuối nước, cả 4 người chết thảm thương
Thấy 2 em học sinh đi câu cá bị trượt chân ngã xuống hồ treo, vợ chồng anh Sùng Mí Già cắt cỏ liền ứng cứu nhưng không thành công.
Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h