Đi đám tang em trai về, bị xe tải cán chết

Ngày 19/06/2015 16:18 PM (GMT+7)

Mới ra khỏi đám tang của em trai xong, trên đường về nhà, người anh đã bị xe tải cán chết.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 19-6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại vòng xoay ngã năm trung tâm TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) làm một người chết tại chỗ.

Đi đám tang em trai về, bị xe tải cán chết - 1

Đi đám tang em trai về, bị xe tải cán chết - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải mang biển số 94C- 005.77 chạy hướng Cà Mau về Bạc Liêu. Sau khi vừa ôm cua tại vòng xoay ngã năm và công viên Hồng Bàng (phường 7, TP Cà Mau) thì cán phải xe máy mang biển số 68N1- 078.15, do ông Lê Văn Điệp (56 tuổi, quê huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) điều khiển cùng chiều.

Tại hiện trường, nạn nhân bị bánh xe tải cán nát phần đầu,trong khi chiếc xe máy bị cuốn xuống gầm xe tải, kéo lê hàng chục mét.

Đi đám tang em trai về, bị xe tải cán chết - 3

Đi đám tang em trai về, bị xe tải cán chết - 4

Hàng trăm người dân hiếu kỳ gây ách tắc giao thông cục bộ

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ông Điệp điều khiển xe máy đi trước xe tải. Đến khúc cua nói trên, xe tải ôm cua rẽ phải về hướng Bạc Liêu thì ông Điệp chuyển hướng rẽ trái theo vòng xoay ngã năm nhưng không quan sát. Do khoảng cách quá gần nên tài xế xe tải xử lý không kịp.

Người thân của nạn nhân cho biết, ông Điệp cùng nhiều người thân vừa đi đám tang của người em ruột. Khi mai táng người em xong, ông Điệp về trước và đến địa điểm trên thì gặp nạn.

Theo Duy Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan