Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước

Ngày 10/09/2019 12:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang chụp ảnh, cậu bé đã phát hiện ra dấu hiệu lạ và ngay lập tức gọi cho mẹ mình, sau đó thông báo với cảnh sát.

Cách đây không lâu, cậu bé Max Werenka, 13 tuổi, đã đi dạo ở hồ Griffin thuộc thành phố Revelstoke, British Columbia, Canada. Trong lúc đang sử dụng chiếc máy ảnh GoPro của mình để chụp ảnh, Max đã phát hiện ra dấu hiệu lạ bên dưới hồ. Vì chiếc máy ảnh có thể zoom gần những thứ ở xa nên Max đã nhìn thấy dưới mặt nước có thứ gì đó. Khi nhìn kỹ hơn, cậu bé đoán rằng đó là một chiếc ô tô bị chìm gần 5m dưới nước.

Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước - 1

Máy ảnh của cậu bé Max đã chụp được hình ảnh lờ mờ của chiếc ô tô chìm dưới hồ.

Ngay sau đó, Max đã gọi cho mẹ mình, sau đó thông báo với cảnh sát Canada. Hôm 21/8 vừa qua, đội thợ lặn đã được xử đến và xác nhận đó là một chiếc ô tô chìm dưới nước. 3 ngày sau đó, họ dùng các thiết bị để nhấc chiếc xe lên thì vô cùng sốc khi phát hiện bên trong là thi thể của một người phụ nữ.

Chia sẻ với các phóng viên, Max cho biết: "Cháu luôn tò mò về mọi thứ nên khi phát hiện thấy điều bất thường, cháu đã cố gắng tìm hiểu". Cô Nancy, mẹ của Max, cũng chia sẻ: "Ban đầu khi nghe nói rằng có người bên trong chiếc xe đó, trái tim tôi như thắt lại".

Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước - 2

Max là người đầu tiên phát hiện chiếc ô tô.

Cảnh sát Hoàng gia Canada đã sử dụng biển số xe để dò thông tin và xác định người phụ nữ bên trong xe là bà Janet Farris, 69 tuổi, đến từ đảo Vancouver. Bà Janet đã mất tích từ năm 1992 sau khi tự mình lái xe tới tham dự một đám cưới ở tỉnh Alberta. Bà đã mất tích một cách bí ẩn nhưng không ai tìm được bất cứ thông tin gì nên vụ việc đành bỏ ngỏ.

Các nhà điều tra tin rằng có thể bà Janet đã bị mất lái rồi lao xe xuống hồ sau khi tránh một con vật trên đường hoặc tránh một thứ gì đó. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ phải xem xét kỹ lưỡng chiếc ô tô thì mới có thể biết được chính xác những gì đã xảy ra cách đây 27 năm.

Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước - 3

Bà Janet đã mất tích từ 27 năm trước.

Ông George Farris, năm nay 62 tuổi, con trai của bà Janet cho biết: "Thật tồi tệ khi chúng tôi không hề biết gì. Chúng tôi cho rằng có thể bà ấy đã bị ngủ gật hoặc tránh một vụ va chạm hoặc tránh một con vật trên đường. Trong tình huống này, đó có lẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất".

Đi dạo nhìn thấy ôtô chìm dưới hồ, cậu bé phát hiện người phụ nữ mất tích 27 năm trước - 4

Cảnh sát đang điều tra chiếc ô tô để xác định sự việc.

Anh Erin Farris-Hartley, cháu ngoại của bà Janet chia sẻ: "Bà là một người vui tính, ấm áp và thích làm vườn. Tôi đã vô cùng đau buồn khi bà mất tích. Tôi đã nhớ mãi về khoảnh khắc bà lái chiếc xe ấy ra khỏi nhà. Ít nhất bây giờ chúng tôi đã tìm được bà ấy để giúp bà yên nghỉ".

Dọn tủ đông siêu thị, nhân viên phát hiện điều kinh hoàng từ 10 năm trước
Sau khi dọn dẹp tủ đông và máy làm mát ở siêu thị, các nhân viên tại đây vô cùng hốt hoảng khi tìm thấy bên cạnh là một thi thể đã phân hủy.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h