Đi du lịch với nhóm bạn 2 nam 2 nữ, cô gái gặp chuyện kinh hoàng trong nhà tắm

Khánh Hằng - Ngày 15/11/2020 21:00 PM (GMT+7)

Cùng 2 bạn nam và một bạn nữ khác đi du lịch với nhau, cô gái trẻ không thể ngờ tối hôm đó lại gặp chuyện không hay trong nhà tắm.

Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 10 tại Đài Loan đã gây xôn xao dư luận. Một cô gái trẻ đi du lịch cùng với nhóm bạn bao gồm 2 nam và 2 nữ nhưng trong lúc không để ý, cô đã bị một nam thanh niên trong nhóm này có hành động tấn công tình dục, xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự và để lại sự ám ảnh lớn trong tâm lý.

Theo đó, cô gái trẻ Xiaozhen, 22 tuổi, đã cùng một nhóm bạn 2 nam 2 nữ đi chơi tới huyện Nghi Lan, phía đông bắc Đài Loan. Để tiết kiệm chi phí, tất cả 4 người đều ngủ chung một phòng với 2 giường tầng riêng. Trong nhóm chơi của Xiaozhen có một nam thanh niên họ Chen. Cô Xiaozhen có lẽ không thể ngờ rằng chính anh bạn thân của mình lại gây nên sự cố kinh hoàng.

Vào tối xảy ra sự việc, cả nhóm 4 người đều uống say, Xiaozhen và Chen đã về phòng trước vì mệt. Cô Xiaozhen định bụng đi tắm trước khi ngủ thì nhận được một tin nhắn từ Chen, yêu cầu cô sang giường gãi lưng cho anh ta. Cảm thấy chuyện này quá vô lý và không hay, Xiaozhen đã bỏ qua tin nhắn vì cho rằng Chen đã say, không kiểm soát được hành vi và lời nói của mình.

Đi du lịch với nhóm bạn 2 nam 2 nữ, cô gái gặp chuyện kinh hoàng trong nhà tắm - 1

Ảnh minh họa.

Sau đó, cô Xiaozhen đi vào phòng tắm nhưng khi đang tắm được nửa chừng, cánh cửa nhà tắm đột nhiên mở tung ra. Trước mặt cô Xiaozhen là hình ảnh Chen đang trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân. Quá bất ngờ và sợ hãi, cô Xiaozhen liền lấy khăn tắm che đi những bộ phận nhạy cảm rồi hét lên, đuổi Chen ra ngoài. "Làm sao anh vào được đây, đừng đến gần toi, mau ra ngoài", cô Xiaozhen nhớ lại.

Bất chấp lời từ chối và đe dọa của Xiaozhen, Chen vẫn cố tình xông đến, đụng chạm vào người cô, định tấn công tình dục. Tuy nhiên trước sự quyết liệt của cô Xiaozhen, Chen đành phải dừng lại và thản nhiên đi ra ngoài, bỏ lại cô gái trẻ trong sự bàng hoàng và sợ hãi tột cùng.

Không chấp nhận được hành vi của Chen, sáng sớm hôm đó, cô Xiaozhen đã rời đi trước mà không nói với nhóm bạn lời nào. Mãi tới khi người bạn gái đi cùng cảm thấy bất thường, gọi điện hỏi thì Xiaozhen mới kể ra mọi chuyện. 

Sau đó, Chen đã liên tục gửi tin nhắn xin lỗi Xiaozhen, giải thích rằng đêm hôm đó anh ta quá say, không kiềm chế được ham muốn tình dục của mình, đồng thời còn thú nhận thêm rằng anh ta hành động như thế là bởi có ấn tượng rất tốt với cô Xiaozhen. 

Sợ cô Xiaozhen tố cáo mình, Chen thậm chí còn rủ 2 người bạn đi cùng chuyến đi kia tới bàn bạc, hòa giải với cô Xiaozhen. Anh ta thậm chí còn quỳ xuống xin lỗi cô Xiaozhen nhưng cô không thể chấp nhận được hành vi và thái độ của anh ta, cuối cùng vẫn quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương.

Sau khi văn phòng cảnh sát chi nhánh Tiêu Khê, thuộc huyện Nghi Lan, thụ lý vụ việc, tới ngày 4/11 vừa qua, toàn bộ vụ án đã được chuyển lên Viện kiểm sát huyện Nghi Lan để điều tra với tội danh tấn công tình dục.

Bố chồng quan tâm quá mức sau khi sinh, con dâu không ngờ gặp chuyện kinh hoàng
Sau khi vừa sinh con, người con dâu nhận thấy thái độ của bố chồng với mình thay đổi hẳn, không thể ngờ đó lại là bi kịch lớn nhất cuộc đời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h