Đi học buổi đầu tiên ở lớp mầm non tư thục, bé 2 tuổi tử vong bất thường

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 19/03/2021 10:29 AM (GMT+7)

Sau khi đến lớp học buổi đầu tiên, bé gái 2 tuổi đột ngột tử vong. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Sự việc trên xảy ra tại một nhóm lớp tư thục tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Bé gái tử vong tên là V.T.A, 2 tuổi, sinh sống tại xã Vĩnh Quỳnh.

Một lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì cho biết sự việc xảy ra ngày 17/3, cháu bé đến học tại một nhóm lớp tư thục thì có biểu hiện bất thường. Ngay sau đó, cháu được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo đó, vào sáng 17/3, bé V.T.A được bà đưa cháu đến trường học buổi đầu tiên. Khi đến lớp bé khóc, không theo cô, sau đó bé A. vẫn được cô giáo đón và đưa vào lớp.

Đi học buổi đầu tiên ở lớp mầm non tư thục, bé 2 tuổi tử vong bất thường - 1

Bé gái tử vong chưa rõ nguyên nhân tại trường học. Ảnh minh họa.

Trưa cùng ngày, bé A. được các cô cho ăn, do ngày đầu đi học nên bé A. ăn được rất ít. Đến giờ trưa, bé đi ngủ cùng các bạn như bình thường. Khoảng 14h cùng ngày, khi các bạn ngủ dậy, cô giáo bật đèn thì phát hiện bé A. mệt mỏi, hỏi không nói.

Sau đó giáo viên đã liên lạc với gia đình rồi lập tức đưa học sinh tới Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu. Đến khoảng chiều tối, cháu bé tử vong.

Theo lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì, sự việc đã được báo đến chính quyền địa phương và công an huyện Thanh Trì đã trực tiếp có mặt để khám nghiệm hiện trường. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan công an bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình lo hậu sự.

Hiện toàn bộ vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm pháp y ban đầu, kết quả sơ bộ cho thấy cháu bé không có tác động ngoại lực, không có thức ăn trong dạ dày.

Thông tin bất ngờ vụ cô gái trẻ tử vong trên sông sau 1 ngày mất tích
Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, nạn nhân có biểu hiện của chứng bệnh trầm cảm.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội