Đi mua thuốc cho chồng bị ung thư, người phụ nữ nghèo nhặt được bọc tiền và cái kết

Ngày 28/08/2018 19:14 PM (GMT+7)

Trong lúc đi mua thuốc cho chồng, chị Mai đã nhặt được túi tiền bên trong có 26 triệu đồng.

Thông tin từ, ông Cù Mạnh Tuấn, Trưởng Công an xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, phía chính quyền địa phương vừa phối hợp trao trả số tiền 26 triệu đồng cho người đánh rơi.

Theo đó, vào chiều 27/8, chị Phạm Thị Mai, trú tại thôn Quyết Thắng, xã Sơn Kim 2 đi mua thuốc cho chồng thì phát hiện một túi bóng bên trong đựng cục tiền lớn trước cổng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Đi mua thuốc cho chồng bị ung thư, người phụ nữ nghèo nhặt được bọc tiền và cái kết - 1

Chị Mai đã trao trả số tiền lại cho chủ nhân đánh rơi dưới sự chứng kiến của công an, chính quyền địa phương.

Không ngần ngại, chị Mai đã về tại trụ sở công an để trình báo sự việc. Qua kiểm tra, phát hiện tổng số tiền bên trong là 26 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chị Phan Thị Dụng ở xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn), chủ nhân của khối tài sản trên đã đến tại trụ sở công an để liên hệ và nhận lại.

Chia sẻ về việc làm này, chị Mai cho biết, đây là số tiền rất lớn, ngay khi nhặt được chị đã không suy nghĩ mà mong muốn trả lại số tiền này cho chủ nhân.

“Gia đình tôi rất nghèo, chồng thì đang bị bệnh, trên đường đi mua thuốc thì nhặt được số tiền này. Đây là số tiền rất lớn, nên tôi muốn trả lại cho người đánh rơi vì nghĩ cái gì không phải của mình thì không nhận.”, chị Mai chia sẻ.

Ông Cù Mạnh Tuấn, Trưởng Công an xã Sơn Kim 2, cho biết, chị mai có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện tại chồng chị đang mắc ung thư giai đoạn cuối và phải nuôi hai con nhỏ.

Chàng trai làm thuê bật khóc khi chủ quán cháo trả lại hơn 200 triệu đồng bỏ quên
Khi được chủ quán cháo ở huyện Đô Lương (Nghệ An) trả lại chiếc túi có 200 triệu đồng, nam thanh niên bất ngờ bật khóc, gửi lời cảm ơn chân thành đến...
Theo Sơn Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế