Đi ngay sau cô dâu chú rể, sát thủ rút súng bắn khách mời để báo thù

Ngày 02/02/2017 15:45 PM (GMT+7)

Một tay súng ở Brazil lặng lẽ đi phía sau cô dâu chú rể, sau đó bất ngờ rút khẩu súng giắt ở thắt lưng, nhắm bắn về phía những vị khách tham dự lễ cưới.

Umberto Ferreira dos Santos, được biết đến với biệt danh Betinho đã xả súng vào các khách mời tại một đám cưới tổ chức tại một nhà thờ ở Limoeiro de Anadia, Alagoas, Brazil. Mục tiêu mà sát thủ này hướng tới là một cặp cha con trong đám cưới. Họ được cho là có liên quan đến cái chết của con trai Betinho.

Đi ngay sau cô dâu chú rể, sát thủ rút súng bắn khách mời để báo thù - 1

Người đàn ông đi ngay sau chú rể cô dâu trước khi xả súng vào các khách mời.

Những hình ảnh được ghi lại trong đoạn video cho thấy Betinho đi theo sau cô dâu, chú rể khi họ bước trên lễ đường. Khi cặp đôi bước lên vị trí làm lễ, Betinho tiếp cận một số vị khách ngồi ở hàng ghế nhà gái rồi bất ngờ rút súng ra và chĩa thẳng vào các vị khách.

Đi ngay sau cô dâu chú rể, sát thủ rút súng bắn khách mời để báo thù - 2

Sau đó, ông rút súng chĩa vào khách mời

Hàng loạt các tiếng súng vang lên khiến khách tham dự đám cưới hoảng loạn, la hét thất thanh. Dù camera không ghi lại toàn bộ vụ việc nhưng tiếng la hét trong những giây cuối cùng cho thấy khung cảnh hỗn loạn thời điểm đó. 

Đi ngay sau cô dâu chú rể, sát thủ rút súng bắn khách mời để báo thù - 3

Những người có mặt trong đám cưới hoảng loạn

3 nạn nhân trong cùng gia đình bị thương được xác định là ông Cicero Barbosa da Silva, 62 tuổi, con trai Edmilson Bezerra da Silva, 37 tuổi, và vợ anh Edmilson. Họ đã trải qua ca phẫu thuật ở bệnh viện và hiện đang hồi phục sức khỏe. 

Cảnh sát cho biết động cơ của Betinho là trả thù cho cái chết của con trai trong vụ án mà Edmilson đang là nghi phạm chính. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự