Đi nhà hàng, bé 2 tuổi ăn phải bao cao su bẩn

Ngày 16/03/2013 17:32 PM (GMT+7)

Một bà mẹ ở Mỹ đã phát đơn kiện nhà hàng McDonald's vì con trai bà vô tình ăn phải bao cao su đã qua sử dụng trong khu vui chơi dành cho trẻ con.

Trong đơn kiện, bà Anishi Spencer cho biết, con trai của bà, bé Jacquel nhặt được một chiếc bao cao su dùng rồi ở trên sàn trong khu vui chơi dành cho trẻ con sau đó cho vào miệng. Bà mẹ đã tá hỏa khi con trai ho và nhè ra một chiếc bao cao su đã qua sử dụng và phải nhập viện gấp để điều trị y tế.

Cũng trong đơn kiện, bà mẹ yêu cầu nhà hàng ăn nhanh McDonald's phải bồi thường chi phí điều trị y tế cho con trai bà với số tiền lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Đi nhà hàng, bé 2 tuổi ăn phải bao cao su bẩn - 1

Một bà mẹ phát đơn kiện công ty McDonald's và nhà hàng McDonald's ở Illinois (Mỹ)

Vụ việc này xảy ra khi bà mẹ dẫn theo 2 con trai Jonathan và Jacquel đến ăn tại một nhà hàng McDonald's ở Thành phố Chicago (bang Illinois, Mỹ) vào ngày 4 tháng 2 năm ngoái.

Bà Spencer cáo buộc công ty McDonald's và nhà hàng McDonald's ở Illinois thờ ơ với việc dọn dẹp vệ sinh tại khu vực vui chơi của trẻ dẫn đến việc con bà phải chịu những tổn thương nghiêm trọng về cả thể xác và tâm lý.

Đáp lại đơn kiện, đại diện của nhà hàng, ông Wanda Haltek, Giám đốc điều hành McDonald's tại Mỹ cho biết: Vấn đề vệ sinh môi trường sạch sẽ, an toàn là ưu tiên hàng đầu của chuỗi nhà hàng. Đây chỉ là những lời cáo buộc và McDonald's đặc biệt khuyến cáo không nên đưa ra những kết luận không đủ chứng cứ.

Ông Wanda Haltek cho biết: "Chúng tôi đang nghiêm túc điều tra và thu thập chứng cứ về lời cáo buộc của bà Spencer".

Ly Ly (Theo Reuters)
Nguồn:

Tin liên quan