Đi nhiều mới thấy, biển Việt Nam đẹp và thân thuộc đến nỗi được ví như "ly cà phê sáng"

Ngày 06/11/2018 10:00 AM (GMT+7)

Được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển trải dài tít tắp, với cát trắng nắng vàng nhiệt đới, không ít lần biển Việt Nam được nhiều trang báo uy tín nước ngoài hết lời ca ngợi. Thế nhưng, nét đẹp vốn có của những vùng biển ấy lại bị lãng quên ngay trên chính quê hương của mình.

Đi nhiều mới thấy, biển Việt Nam đẹp và thân thuộc đến nỗi được ví như amp;#34;ly cà phê sángamp;#34; - 1

“Đất nước ta rừng vàng biển bạc” là bài học vỡ lòng với những ai đã từng cắp sắp đến trường. Từ những ngọn núi hùng vĩ, đồng bằng trù phú đến những bãi biển thơ mộng đã thu hút biết bao bạn bè quốc tế bởi nét đẹp tự nhiên sẵn có, được tạo hóa ban tặng thuở sơ khai. Không chỉ có những du khách nước ngoài, những thắng cảnh ấy, đặc biệt là bãi biển với bờ cát trắng trải dài, cũng là nơi được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn là nơi thư giãn lý tưởng mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết. Chính vì thế, biển Việt được ví như ly cà phê bạn dùng mỗi sáng, bình dị và quen thuộc đến nỗi “gần thì quen, xa thì nhớ”, trở thành một phần không thể thiếu và là niềm tự hào gắn liền tình yêu quê hương đất nước của mỗi con người Việt Nam.

Đi nhiều mới thấy, biển Việt Nam đẹp và thân thuộc đến nỗi được ví như amp;#34;ly cà phê sángamp;#34; - 2

Biển Việt được ví như ly cà phê bạn dùng mỗi sáng, bình dị và quen thuộc đến nỗi “gần thì quen, xa thì nhớ”

Chính sự thân quen ấy khiến cho một số các bạn trẻ mất đi niềm hân hoan, hứng khởi để khám phá và trải nghiệm các vùng biển tại quê hương. Thay vào đó, nhiều bạn lại thích có những chuyến du lịchđến nhiều vùng biển ngoài biên giới Việt Nam. Nhưng thực tế, Việt Nam không thiếu những hòn đảo, bãi biển đẹp hoang sơ đến mê hoặc lòng người. Có thể kể đến một Nam Du nước xanh trong hút mắt, hay Lý Sơn, Côn Đảo, Cô Tô mang trọn vẹn nét hoang sơ, thanh bình, hay thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với nhiều resort ngay sát bờ biển. Và còn rất nhiều vùng biển tươi xanh khác để bạn thấy thiên nhiên cảnh sắc của Việt Nam đẹp vô cùng!

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình đã đặt chân đến bao nhiêu bãi biển trên quê hương hình chữ S xinh đẹp này, đã cảm nhận được bao nhiêu phần bức tranh tuyệt mỹ của non sông gấm vóc? Hãy tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống, tìm về với thiên nhiên tuyệt mỹ của biển đảo quê hương và khám phá những thú vui ẩm thực của mỗi vùng miền. Cùng nhau đi và trải nghiệm để thấy hết vẻ đẹp non nước mình, để ngắm nhìn những bãi cát trải dài, từng con sóng nhấp nhô, những chốn tưởng bình yên thân thuộc nhưng lại chính là món quà tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước, con người Việt Nam.

Với mong muốn khơi gợi tình yêu, niềm tự hào trong mỗi người về nguồn tài nguyên biển đảo Việt Nam, nhãn hàng Café Phố mang đến chương trình ý nghĩa “Khuấy Phố - Yêu biển Việt”. Những hoạt động của chương trình chứa đựng rõ nét bản sắc văn hóa Việt, quảng bá vẻ đẹp biển đảo và du lịch nước nhà đến gần hơn với các bạn trẻ, cũng như bạn bè quốc tế. Mang tinh thần “Vui như Phố” từ những ngày đầu ra mắt, Café Phố một lần nữa muốn thổi bùng tinh thần đó đến các bạn trẻ thông qua tình yêu biển Việt. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên trong chiến dịch “Khuấy lên tình Yêu Việt Nam” mà Café Phố thực hiện để kỷ niệm cột mốc 5 năm sản phẩm có mặt tại thị trường Việt.

“Khuấy Phố - Yêu biển Việt” đã khởi động bằng sự kiện hoành tráng hồi giữa tháng 10 khi tái hiện mô hình Đảo phố giữa lòng thành phố với 5  biển đảo đẹp nhất của Việt Nam như Phú Quốc, Nam Du, Cô Tô, Lý Sơn, Côn Đảo. Người tham dự được hòa mình nhảy múa cùng vũ công trong bộ trang phục rực rỡ, những anh chàng đi cà kheo điệu nghệ, tham gia hàng loạt các trò chơi vận động dưới nước hấp dẫn và thưởng thức bữa tiệc âm nhạc thú vị với các ca sĩ hàng đầu như Sơn Tùng, Bích Phương, Võ Hạ Trâm…

Đi nhiều mới thấy, biển Việt Nam đẹp và thân thuộc đến nỗi được ví như amp;#34;ly cà phê sángamp;#34; - 3

Các bạn trẻ thích thú check-in tại những bãi biển đẹp tại sự kiện của Café PHỐ

Nối tiếp chuỗi hoạt động của “Khuấy Phố yêu biển Việt”, ngày 01/11 Café PHỐ tổ chức cuộc thi “REVIEW BIỂN VIỆT, RINH CHUYẾN ĐI THỨ THIỆT” kêu gọi mọi người cùng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ tại các bờ biển Việt Nam trên Fanpage chính thức của MacCoffee – Café PHỐ Sữa Đá, với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia cuộc thi để rinh những phần thưởng cực hấp dẫn tại https://www.facebook.com/MACCafePho/

Đi nhiều mới thấy, biển Việt Nam đẹp và thân thuộc đến nỗi được ví như amp;#34;ly cà phê sángamp;#34; - 4

Nguồn: [Tên nguồn].