Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần

Ngày 18/12/2016 21:35 PM (GMT+7)

Một cô gái ở Thượng Hải lên mạng xã hội tố cáo người bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô vì ông này hai lần cưỡng hiếp trong khi cô nằm trên giường phẫu thuật.

Trên một trang mạng xã hội ở Trung Quốc những ngày này xôn xao chuyện một cô gái bị cưỡng hiếp hai lần bởi chính bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Bài tố cáo của cô được hơn 11 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày, cùng hàng ngàn lời bình luận.

Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần - 1

Bác sĩ Đông Dư thực hiện hành vi cưỡng hiếp với những bệnh nhân nữ của mình.

Cô gái này năm nay chỉ mới 19 tuổi, cô đến bệnh viện Nhân dân Đệ Cửu ở thành phố Thượng Hải vào cuối năm 2015 để tìm bác sĩ Đông Dư tư vấn về việc chỉnh sửa nhan sắc mặt mình.

Cô gái mong muốn sửa hàm dưới nhưng bác sĩ Dư cố tình vẽ thêm và nói rằng cô phải phẫu thuật để mở cả xương quai hàm. Cô gái cũng đồng ý và được nhận lịch hẹn.

Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần - 2

Bệnh viện Nhân dân Đệ Cửu ở thành phố Thượng Hải, nơi xảy ra sự việc.

Đến ngày hẹn, cô gái đến bệnh viện và thấy bác sĩ Dư đang tiếp hai cô gái khác có nhu cầu chỉnh sửa ngực, và thấy ông đang sờ mó ngực của cô gái kia. Thấy cô đang đợi, vị bác sĩ kêu cô vào một phòng kín trong bệnh viện, khóa trái cửa và thực hiện hành vi hãm hiếp.

Bác sĩ Dư yêu cầu cô phải giữ im lặng để ca phẫu thuật được diễn ra thành công. Quá sợ hãi vì không có người thân đi cùng, cũng như cô muốn được phẫu thuật gương mặt của mình, nên cô gái đành ngậm ngùi cho qua sự việc.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật không thành công như mong muốn, mặt cô bị chảy máu rất nhiều và sưng phù. Vài tuần sau đó, cô gái trở lại để gặp bác sĩ và tiếp tục một lần nữa bị người bác sĩ này giở trò đồi bại. Cô rất hoảng sợ nhưng không dám kiện vì nghĩ rằng người ta sẽ tin lời ông ta hơn.

Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần - 3

Xương hàm của cô gái tội nghiệp bị vỡ cùng sự xuất hiện của hai lỗ hổng lớn tại hàm.

Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần - 4

Dù đã đăng kèm những hóa đơn thanh toán và lịch hẹn với bác sĩ Dư, nhưng ông vẫn phủ nhận mọi sự việc.

Cô gái im lặng và thời gian trôi qua, nhưng 6 tháng sau, cô gái tội nghiệp cảm thấy rất đau nhức và đi chụp CT thì phát hiện xương hàm đã bị vỡ thành hai lỗ hổng lớn. Quay trở lại bệnh viện Đệ Cửu thì bác sĩ Dư từ chối tiếp cô.

Quá bức xúc và tức giận vì thái độ của bác sĩ Dư. Cô gái đã sử dụng sức mạnh của mạng xã hội mà cảnh báo với mọi người về tên bác sĩ quỷ dữ kia. “Ông ta là một con quỷ, ông không chỉ cưỡng hiếp tôi hai lần, mà còn từ chối chữa trị cho tôi chỉ vì ông đã phẫu thuật thất bại”, cô chia sẻ.

Trung Quốc: Đi phẫu thuật để có cằm V-line, cô gái tố bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần - 5

Cô gái mong muốn chỉnh sửa xương hàm để sở hữu khuôn mặt cằm V-line như người Hàn Quốc.

Ngay sau đó, phía bệnh viện đã có cuộc họp với bác sĩ Dư, nhưng vị bác sĩ này phủ nhận toàn bộ mọi chuyện và cho rằng cô gái kia dựng chuyện để hạ thấp uy tín của mình.

Quang Niên (Dịch từ Weibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự