Đi siêu âm ở tuần thai thứ 24, bố mẹ ngỡ ngàng khi nhìn bàn tay con

Ngày 09/07/2019 11:15 AM (GMT+7)

Mặc dù bây giờ đứa con đã được 18 tháng tuổi nhưng mỗi khi nhắc lại lần siêu âm đó, cặp vợ chồng vẫn không khỏi bất ngờ.

Chị Jodie Lee, 31 tuổi và anh Davie Langham, 32 tuổi, sống tại thị xã Eastbourne, East Sussex, nước Anh, đã vô cùng hạnh phúc khi nhận tin chị Jodie mang thai một bé gái. Đây là đứa con đầu đời của cặp đôi, vì vậy họ rất mong chờ. Chị Jodie và anh Davie thậm chí còn vui sướng hơn khi có những kỷ niệm đặc biệt trong quá trình mang thai.

Người mẹ hạnh phúc kể lại rằng vào tuần thai thứ 24, chị đã cùng chồng đi siêu âm để kiểm tra sức khỏe thai nhi. Bác sĩ đã đưa máy siêu âm đi quanh bụng chị Jodie để hai vợ chồng có thể xem toàn bộ cơ thể đứa con. Đó cũng là lúc họ nhận ra một điều vô cùng thú vị ở bàn tay của con gái.

Đi siêu âm ở tuần thai thứ 24, bố mẹ ngỡ ngàng khi nhìn bàn tay con - 1

Bé gái giơ tay giống biểu tượng "quẩy lên, vui lên đi".

"Khi bác sĩ siêu âm, con gái tôi đã lấy tay che toàn bộ khuôn mặt, vì vậy tôi đã thử chọc vào bụng mình rồi nói: 'Con có thể chỉ cho bố mẹ biết rằng con vẫn ổn được không?'. Ngay sau lời nói đó, con bé đã đưa tay lên rồi làm hành động hết sức dễ thương", chị Jodie nói. Bé gái trong bụng chị đã giơ hai ngón tay trỏ và út lên giống hệt như biểu tượng "quẩy lên, vui lên đi" mà giới trẻ hiện nay hay sử dụng.

Hành động này của bé gái đã khiến chị Jodie và anh Davie sốc nặng. Ngay cả các bác sĩ cũng bất ngờ trước "thần giao cách cảm" quá đặc biệt của hai mẹ con. "Ngay khi nhìn thấy bàn tay của con, chúng tôi đã nghĩ con là điều tuyệt nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi yêu con rất nhiều", chị Jodie chia sẻ.

Đi siêu âm ở tuần thai thứ 24, bố mẹ ngỡ ngàng khi nhìn bàn tay con - 2

Bé gái Isla có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ.

Trước đó, cặp vợ chồng Jodie và Davie thường xuyên cho con gái nghe nhạc rock từ trong bụng mẹ. Cả hai người đều là tín đồ của âm nhạc và họ tin rằng việc cho con nghe nhạc từ trong bụng mẹ sẽ giúp đứa trẻ phát triển tư duy. Tuy nhiên, cặp đôi không thể ngờ rằng con mình lại có một trải nghiệm thú vị đến vậy.

Tháng 1/2018, chị Jodie đã hạ sinh thành công bé gái Isla. Hiện nay, cô bé đã được 18 tháng tuổi, vô cùng khỏe mạnh, xinh xắn và hiếu động. Ngay từ khi còn nhỏ, Isla đã thể hiện niềm đam mê và năng khiếu với âm nhạc. Cô bé thường xuyên khiêu vũ với bố dù chỉ mới biết đi. Mỗi khi nghe thấy tiếng nhạc, dù chỉ là từ một chiếc ô tô đi ngang qua, Isla cũng sẽ đứng lại, giơ hai tay lên rồi lắc mông. 

Đi siêu âm ở tuần thai thứ 24, bố mẹ ngỡ ngàng khi nhìn bàn tay con - 3

Đi siêu âm ở tuần thai thứ 24, bố mẹ ngỡ ngàng khi nhìn bàn tay con - 4

Gia đình hạnh phúc của chị Jodie, anh Davie và bé Isla.

"Chúng tôi đã vô cùng phấn khích khi nhìn thấy con ở lần siêu âm đó nhưng chúng tôi thậm chí còn hào hứng hơn khi con chào đời. Con bé luôn làm chúng tôi vui cười cho đến tận bây giờ. Con bé là phép màu đối với chúng tôi", chị Jodie chia sẻ.

Đi siêu âm con trong bụng, hình ảnh em bé khiến bố mẹ không tin nổi vì quá đặc biệt
Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã dự đoán em bé này khi lớn lên sẽ trở thành một người đặc biệt.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội