Đi siêu âm thai ở tuần 30, cặp vợ chồng phát hiện con trai hành động vô cùng nhạy cảm

Khánh Hằng - Ngày 27/10/2020 20:15 PM (GMT+7)

Cùng nhau đi siêu âm ở tuần thai thứ 30, cặp vợ chồng trẻ không ngờ lại nhận được hình ảnh vừa nhạy cảm, vừa hài hước của đứa con trong bụng.

Chị Jess Johnson, 24 tuổi, sống tại thị trấn Nanwich, hạt Cheshire, nước Anh, muốn cho chồng là anh David Lewis, 23 tuổi, được nhìn thấy hình ảnh của đứa con trai trong bụng nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, cặp đôi không thể đến bệnh viện được. Do đó, chị Jess đã quyết định chi tiền cho một phòng siêu âm tư để cả hai vợ chồng được nhìn thấy con, đồng thời kiểm tra sức khỏe thai kỳ mà không ảnh hưởng tới quy định cách ly.

Khi đi siêu âm ở tuần thai thứ 30, chị Jess và anh David đã vô cùng bất ngờ và bối rối khi nhận về những hình ảnh của cậu con trai trong bụng. Một trong số những hình ảnh siêu âm cho thấy cậu bé đang giơ ngón tay thối về phía màn hình chính diện. Cặp vợ chồng trẻ nói đùa rằng có lẽ con trai đang cảnh cáo bố mẹ vì đã làm phiền mình quá nhiều và hãy cẩn thận khi cậu bé sinh ra.

Đi siêu âm thai ở tuần 30, cặp vợ chồng phát hiện con trai hành động vô cùng nhạy cảm - 1

Bé trai giơ ngón tay thối về phía bố mẹ trong hình ảnh siêu âm.

Chị Jess kể lại quá trình đi siêu âm: "Thật vui khi chồng tôi đi cùng, vì tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không chịu tin nếu tôi kể lại những chuyện đã xảy ra. Chúng tôi bắt đầu siêu âm và lúc đầu thằng bé tỏ ra hơi ngại. Thằng bé có vẻ nhút nhát, che mặt và ngáp như thể muốn nói rằng nó đang mệt mỏi. Đến cuối quá trình siêu âm, thằng bé lấy tay che mặt như thể muốn nói: "Có đủ ảnh rồi, bây giờ hãy để con yên".

Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng chụp thêm vài tấm ảnh nữa vì không có nhiều lần siêu âm. Khoảng 5 phút trước khi kết thúc, thằng bé đột nhiên giơ ngón tay giữa. Tôi và bác sĩ lập tức nhìn nhau và hỏi: "Thật sự là thằng bé vừa giơ ngón tay giữa đấy à?". Bác sĩ quét lại và xác nhận đó là sự thật. Thằng bé đã giơ lên rồi lại bỏ xuống như muốn nói: "Con không cố ý làm vậy nha". Có lẽ thằng bé biết như vậy là hư. Tôi nghĩ khi con trai chào đời, tôi sẽ cười nhiều hơn bất cứ điều gì".

Đi siêu âm thai ở tuần 30, cặp vợ chồng phát hiện con trai hành động vô cùng nhạy cảm - 2

Vợ chồng chị Jess và anh David.

Hiện nay, chị Jess đã mang thai tới tuần thứ 38 và vô cùng mong chờ ngày con trai chào đời: "Thằng bé chắc chắn sẽ rất táo bạo và cứng đầu như bố của nó vậy".

Về phía anh David, anh cũng vô cùng sốc khi chứng kiến hành động "thô lỗ" của cậu con trai chưa chào đời: "Tôi rất vui mừng khi được làm bố. Đây là đứa con đầu lòng nên chúng tôi chưa biết mọi thứ sẽ ra sao. Đó sẽ là một sự thay đổi lớn trong cuộc đời chúng tôi. Tôi cũng rất xúc động khi lần đầu được nhìn thấy con trai qua màn hình siêu âm. Khi bác sĩ đặt máy quét và tôi nhìn thấy một em bé phát triển hoàn chỉnh, điều đó thật điên rồ.

Đi siêu âm thai ở tuần 30, cặp vợ chồng phát hiện con trai hành động vô cùng nhạy cảm - 3

Đi siêu âm thai ở tuần 30, cặp vợ chồng phát hiện con trai hành động vô cùng nhạy cảm - 4

Một số hình ảnh siêu âm khác về con trai của chị Jess và anh David.

Tôi đã nhìn thấy khoảnh khắc thằng bé giơ ngón tay giữa. Tôi bị sốc và bật cười, ngay cả bác sĩ cũng không tin được. Tôi đã gửi bức ảnh cho gia đình và bạn bè, tất cả đều cảm thấy vô cùng hài hước. Chúng tôi không thể chờ đợi đến ngày thằng bé ra đời. Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời".

Đi siêu âm ở tuần thứ 12, thai phụ nghe tin bất ngờ 200 triệu ca mới có một
Đang mong chờ đứa con thứ hai chào đời, thai phụ cùng với chồng của mình đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ lúc đi siêu âm thai ở tuần thứ 12.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h