Đi trên cao tốc, cô gái dạng chân làm điều bất thường khiến tài xế xe bên cạnh đỏ mặt

Ngày 16/08/2019 12:45 PM (GMT+7)

Ngồi trong một chiếc ô tô con, những hành động của cô gái đã khiến nhiều người sốc nặng khi nhìn thấy.

Lái xe dường như là một công việc nhàm chán nhưng có lẽ không tài xế nào mong muốn nhìn thấy những cảnh tượng kỳ lạ giống như trường hợp dưới đây. Mới đây, một đoạn video và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong những bức ảnh là một cô gái đang ngồi trong xe ô tô và làm một loạt hành động nhạy cảm. 

Được biết, sự việc này xảy ra trên một tuyến cao tốc ở bang Melaka, Malaysia. Một tài xế đang lái xe thì bất chợt nhìn sang chiếc xe bên cạnh và nhận thấy điều bất thường. Đó là một chiếc ô tô con màu đen. Không rõ người lái chiếc ô tô này là nam hay nữ nhưng cô gái ngồi ở ghế phụ phía trên đã có một loạt hành động khiến ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt.

Đi trên cao tốc, cô gái dạng chân làm điều bất thường khiến tài xế xe bên cạnh đỏ mặt - 1

Ngồi quay mặt về phía ngoài cửa, cô gái này không hề mặc gì ở phần dưới cơ thể. Cô gái đã dạng chân mình ra, để lộ hoàn toàn bộ phận kín, sau đó làm một loạt hành động nhạy cảm giống như "tự sướng". Do tấm kính ô tô trong suốt và không có bất cứ thứ gì che chắn nên mọi tư thế nhạy cảm của cô gái đều lộ rõ trước mắt những người đi bên cạnh. Dường như cô gái này cũng biết rõ việc mình làm đang bị người khác nhìn thấy nhưng vẫn không hề quan tâm.

Hơn thế nữa, cô gái này không hề thắt dây an toàn. Đây được coi là một hành vi vi phạm pháp luật khi di chuyển trên đường cao tốc. 

Cư dân mạng suy đoán rằng người chụp lại bức ảnh này có thể đang ngồi trên xe buýt hoặc xe tải bởi nó cao hơn nhiều so với chiếc ô tô con kia. Trong những góc ảnh chụp từ trên xuống, hành động của cô gái càng trở nên ghê tởm và phản cảm hơn.

"Làm ơn mang những thứ đó về phòng ngủ đi. Đừng liều lĩnh trên đường như thế. Chúng tôi chẳng muốn nhìn thấy những hình ảnh táo bạo này, chúng tôi chỉ muốn về nhà an toàn mà thôi", một cư dân mạng bình luận.

"Thật ghê tởm. Không biết người ngồi bên cạnh cô ta đang nghĩ gì. Cá nhân tôi vô cùng khó chịu khi chứng kiến những hành động như này", "Tôi đã bị sốc nặng và không dám tin vào mắt mình nữa"..., một số người khác bày tỏ thái độ phẫn nộ.

Thản nhiên cúi xuống mây mưa khi bạn trai đang lái xe, cô gái khiến người đi đường sốc nặng
Mặc dù người đăng bức ảnh đã cố tình đánh lạc hướng mọi người bằng dòng trạng thái hài hước nhưng bất cứ ai cũng nhận ra được điểm bất thường trong...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội