'Địa ngục' trần gian của bé 4 tuổi bị bạo hành

Ngày 15/09/2014 14:14 PM (GMT+7)

Thấy bé Ngân ra mua đồ, mặt sưng bầm, mọi người trong khu trọ hỏi thì đứa trẻ 4 tuổi kể: "Con bị ba đấm vào mặt đó, ba cầm roi to đánh và chích điện".

Vài ngày sau khi bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị đánh chấn thương sọ não được người dân giải cứu đưa vào bệnh viện, hàng xóm trong khu trọ vẫn chưa hết bức xúc khi kể về chuỗi ngày bé gái 4 tuổi bị cha mẹ hành hạ dã man.

Sống cạnh phòng trọ của bé Ngân, anh Lê Văn Cơ cho biết, mấy tháng trước vợ chồng Minh đến thuê trọ nhưng họ sống hết sức khép kín, không giao du với ai. Minh làm bảo vệ, còn Trang làm công nhân. Hàng ngày bé Ngân được ba mẹ thay nhau trông coi.

Địa ngục trần gian của bé 4 tuổi bị bạo hành - 1

Hai mắt của đứa bé Ngân vẫn tím lại vì tụ máu.

"Cũng từ đây tôi thường xuyên nhìn thấy vợ chồng này đánh con gái. Lúc đầu tôi nghĩ họ đánh để dạy đứa trẻ nhưng nhiều lần để ý thấy họ dùng que tre vụt tới tấp vào mặt, đầu, lưng khiến cháu khóc thét. Nhìn tội nghiệp, một số người trong xóm trọ đến ngăn cản thì vợ chồng này chửi bới vì đang dạy con...”, anh Cơ kể lại.

Vì thấy hàng xóm hay can thiệp vào chuyện "dạy" con nên gần đây mỗi lần đánh con, vợ chồng Minh thường đóng chặt cửa lại. Những người trong khu trọ nhiều lần định báo cơ quan chức năng nhưng vì chưa bắt được tận tay nên đành xót xa nghe đứa trẻ khóc trong đau đớn. 

Bức xúc trước hành động của vợ chồng Minh, bà Trần Thị Mỹ Hạnh (48 tuổi) cho biết, hai tháng trước bà Bùi Thị Kim (49 tuổi) thuê phòng ở cùng khu trọ. Đêm bà Kim chứng kiến cảnh Minh đánh con quá dã man. Vì thương đứa trẻ vô tội nên bà đã chạy qua ngăn cản thì Minh liền lên tiếng “tôi thì tôi dạy”. Nhìn đứa trẻ thâm tím chân tay, bà Kim đã quỳ xuống van xin vợ chồng Minh đứng đánh đứa trẻ nhưng bất thành. Khoảng một tháng trước thì bà Kim đã chuyển lên TP.HCM ở. 

Địa ngục trần gian của bé 4 tuổi bị bạo hành - 2

Anh Cơ kể lại sự việc khi "giải cứu" bé gái.

Mọi người trong khu trọ khẳng định, đêm lạnh lẽo nhưng vợ chồng Minh và Trang ngủ trên gác bỏ mặc bé Ngân ngủ dưới nền gạch không chăn màn. Nhiều lần thấy đứa trẻ bị nhốt trong nhà mọi người thương mua bánh kẹo cho ăn. Tuy nhiên phát hiện con nhận quà của mọi người là vợ chồng Minh lại đánh. 

Khoảng 2 tháng, thấy Ngân ra mua đồ, mặt xưng bầm nên mọi người hỏi thì đứa trẻ kể: "Con bị ba đấm vào mặt đó, ba cầm roi to đánh và chích điện. Nghe đứa trẻ kể như vậy khiến tất cả những người nghe thấy đều hết sức phẫn nộ. 

"Nếu không cứu sớm đứa bé sẽ chết"

Nghe thấy bé Ngân gào khóc trong phòng kín là mọi người đều biết vợ chồng Minh và Trang đang hành hạ đứa trẻ. Tuy nhiên mọi người không dám can thiệp vì lại bị nghe cha mẹ đứa bé chửi rủa vì "can thiệp vào chuyện gia đình người khác". Tuy nhiên vì thấy đứa trẻ tội nghiệp nên anh Cơ và các hàng xóm không thể ngồi yên. 

Đêm ngày 10/9, mọi người trong khu trọ giật mình nghe thấy tiếng vợ chồng Trang đánh bé Ngân. Trộn lẫn với tiếng khóc không thành lời là những tiếng “Bịch! Bịch” vào tường. Hôm sau không thấy bé Ngân bước ra khỏi phòng.

Địa ngục trần gian của bé 4 tuổi bị bạo hành - 3

Vợ chồng Minh và Trang bị bắt giữ.

Trưa 12/9, một số người trong xóm trọ nhìn qua khe cửa thấy bé Ngân nằm dưới nền nhà mặt bầm tím nên đã nhờ giúp đỡ. Anh Cơ và một số người liền chạy qua phòng trọ của Minh để kiểm tra. Gặp Minh đang ngồi ngoài cửa, anh Cơ hỏi: “Bé Ngân là con sao vợ chồng mày hành hạ nó vậy”. Nhìn thấy anh Cơ to con mặt đang bực tức nên Minh tỏ vẻ sợ hãi đáp: "Vợ chồng em đâu có đánh". 

"Biết chắc đứa trẻ bị đánh nên tôi liền bước vào thì thấy cháu Ngân nằm dưới nền nhà mặt tím bầm, miệng xùi cả bọp mép. Tôi liền gọi mọi người trong xóm chạy đến hỗ trợ đưa bé Ngân đi bệnh viện cấp cứu đồng thời báo công an. Một lúc sau Trang về phòng trọ chửi mắng tôi và mọi người vì đã đưa bé Ngân đi bệnh viện. Tôi không hiểu sao trên đời này lại có cha mẹ ác với con đến như vậy. Nếu đứa bé không được cứu sớm thì chắc sẽ chết...", anh Cơ bức xúc.

Theo lời khai của Minh và Trang, hai người là vợ chồng và có con chung là bé Ngân nhưng nhiều người biết rõ về vợ chồng này cho rằng, trước đây Trang có một đời chồng và có con riêng là bé Ngân. Cuộc tình tan vỡ, Trang ôm con về Bình Dương gặp Minh nên về sống với nhau. 

"Khi cha mẹ của Minh vào bệnh viện thăm bé Ngân cũng không nhận đứa trẻ này là cháu mình. Ông bà cho rằng, Minh mới ăn ở với Trang", những người có mặt tại bệnh viện khẳng định. 

Bác sĩ Nguyễn Minh Khôi, Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cho biết tuy bé Ngân đã tỉnh nhưng qua soi chụp thì thấy cháu bị xuất huyết trong sọ não, một hình thức của chấn thương sọ não. Ngoài ra bé tổn thương nặng phần mềm mặt khiến hai mắt bị bầm tím. Hiện bệnh viện vẫn phải theo dõi kỹ, đề phòng biến chứng.

Theo H. Thu - T. Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot