Điểm lại 5 clip gây phẫn nộ nhất tuần qua

Ngày 02/03/2013 17:26 PM (GMT+7)

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua (23/2-1/3).

Trộm Ipad trong quán cà phê

Clip này đăng tải hình ảnh tên cướp liều lĩnh giật chiếc iPad 4 ngay trên tay người dùng trong quán cà phê khiến cư dân mạng bất bình, hoang mang, lo lắng.

Vụ cướp iPad táo tợn xảy ra vào lúc 14 giờ ngày 26/2 tại một quán cà phê trên đường Huỳnh Văn Hai, phường 14 quận Bình Thạnh, TP.HCM. Một nam thanh niên áo sẫm màu, vào quán mua cà phê bất ngờ giật chiếc iPad 4 của khách đang ngồi trong quán bỏ chạy.

Đoạn clip dài hơn 2 phút được ghi lại bằng máy camera trong một quán café cho thấy đây là một thủ đoạn mới cực kỳ manh động và táo tợn của bọn cướp. Nạn nhân trong vụ cướp là một thanh niên khỏe mạnh, cao lớn và khá nhanh nhẹn chống trả nhưng vẫn không thoát khỏi được việc mất tài sản vì tên cướp hành động quá bất ngờ.

Xem Clip:

Clip mẹ phối hợp với con trộm điện thoại ở HN

Lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng không để ý, một bé gái nhỏ tuổi đã nhanh tay lấy chiếc điện thoại trên bàn ở trong cửa hàng và giấu vào túi áo đi ra cửa như không hề có chuyện gì.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/2/2013 tại một cửa hàng bán quần áo trên Quán Thánh.

Chỉ một giờ đồng hồ, sau khi được một fanpage đăng tải lên mạng Facebook, clip đã nhận được sự quan tâm của gần 3.000 lượt like, 2.229 lượt chia sẻ và hơn 300 lượt bình luận của các thành viên cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều tỏ ra tức giận vì người ăn trộm lại là một bé gái vẫn còn ít tuổi. Nhiều thành viên cho rằng, người mẹ của bé gái đã cố tình trả vờ mua đồ để tiếp tay cho con gái tranh thủ lấy trộm điện thoại.

Xem clip:

Clip bé 4 tuổi lái ô tô ở Hà Nội

Vào ngày 13/2/1013, trên mạng xã hội xuất hiện clip có tên "Bé trai lái ô tô trên đường Hà Nội" khiến nhiều người phải hoảng hốt. Trong clip, một người đàn ông ngồi hướng dẫn một cậu bé khoảng 4-5 tuổi tập lái xe. Không những không ngăn cản hành vi này mà người phụ nữ ngồi bên cạnh còn cổ vũ hết sức nhiệt tình. Người này liên tục khen: "Bin lái xe giỏi nhờ, bấm còi đi con".

Trên tuyến đường còn xuất hiện nhiều xe cộ qua lại rất nguy hiểm nhưng những người lớn trên vẫn vô tư khuyến khích cậu bé mạo hiểm. Sau khi xem clip, nhiều bạn đọc đều đồng nhất cho rằng: “Tại sao lại có thể bất chấp nguy hiểm của con cái mình để đổi lấy một clip show hàng với thiên hạ. Thật sự cảm thấy bất bình với hành động thiếu hiểu biết của ông bố bà mẹ này”.

Xem clip:

'Liền chị' mặc áo tứ thân nhảy nhạc sàn gây phản ứng

Clip này được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ với những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ trong trang phục áo tứ thân đang uốn éo, lắc lư theo nhạc sàn tại một khu đền chùa. Clip hơn 7 phút khiến người xem choáng váng với những màn lắc múa cuồng nhiệt, tự nhiên của các “liền chị” ngay giữa chốn đông người, thu hút sự tò mò chú ý của nhiều người dân đứng chung quanh.

Dù mặc trên người bộ trang phục truyền thống của vùng Kinh Bắc như áo dài tứ thân, khăn mỏ quạ, nón quan họ, nhưng các “liền chị” vẫn sẵn sàng “bung xõa” theo điệu nhạc sôi động. Những màn uốn éo, lắc hông, ưỡn ngực khiến không ít người xem phải lắc đầu nhíu mày.

Dẫu được đăng tải cách đây khá lâu, nhưng đoạn video vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần các lời bình luận đều lên tiếng chỉ trích, xem đây là một hành vi phản cảm, nhất là trong bối cảnh ở không gian lễ hội truyền thống của làng quê phía Bắc mỗi dịp đầu xuân.

Xem clip:

Clip nhảy Harlem Shake "quảng bá" Hà Nội gây sốc

Được đăng tải lên Youtube ngày 25/02, đoạn clip có tên "Harlem Shake Hanoi Edition" quay cảnh một nhóm bạn trẻ Việt thực hiện điệu nhảy Harlem Shake tại một số địa điểm khác nhau ở Hà Nội, với những động tác phản cảm. Đặc biệt kết thúc màn nhảy đó, nhóm bạn trẻ đồng thanh kêu gọi: "Welcome to Hanoi" (Chào đón các bạn đến Hà Nội). Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Bên cạnh một số ý kiến bình luận về mức độ vui nhộn, phóng khoáng của clip này, không ít cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc khi clip "quảng bá" về Hà Nội bằng những hình ảnh phản cảm như thế.

Trào lưu Harlem Shake đã có mặt tại khá nhiều đất nước, thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo các bạn trẻ và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt". Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú, một số bạn cũng tỏ ra lo ngại bởi sự quái dị từ điệu nhảy nhiều khi bị lạm dụng từ trang phục cho đến những động tác gây phản cảm.

Xem clip:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan