Diễn biến bất ngờ vụ trung tá quân đội say rượu tông chết cô gái 18 tuổi

Ngày 24/11/2019 16:11 PM (GMT+7)

Ông Trần Xuân Quang - người điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến cô gái 18 tuổi tử vong đang làm việc tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng)

Sáng 24/11, đại tá Nguyễn Nhật Nga - Chính ủy Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết, các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra vụ tai nạn chiều 23/11, sau đó sẽ chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra hình sự của quân đội để xử lý. Đại tá Nga cũng thông tin, ông Trần Xuân Quang đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Bảo Lộc.

Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng cho biết, ông Trần Xuân Quang hiện mang quân hàm trung tá, không phải thiếu tá như thông tin trước đó.

Diễn biến bất ngờ vụ trung tá quân đội say rượu tông chết cô gái 18 tuổi - 1

Ông Trần Xuân Quang (hình ảnh do người dân chụp lại) tại hiện trường với khuôn mặt "đỏ như gấc".

Chị Loan (chủ cửa hàng tạp hóa trêm đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: “Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Quang bước xuống xe, mặt đỏ như gấc, mùi rượu nồng nặc. Chiếc ô tô tải của nhà tôi đang đậu bên đường để thay lốp bị ông Quang tông trúng. Khi ông Quang xuống xe, đã gọi người thân đến đón. Tuy nhiên, chồng tôi cùng một số người dân đã yêu cầu ông ấy ở lại và đưa vào quán cà phê gần đó đợi công an đến xử lý”.

Diễn biến bất ngờ vụ trung tá quân đội say rượu tông chết cô gái 18 tuổi - 2

Lực lượng chức năng tiến hành xử lý vụ việc.

Đặc biệt, chị Loan cho biết, sau đó một lúc, bỗng nhiên có một người mặc quần áo điện lực đến “nhận tội” đã gây ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, mọi người dân ở đó cho biết, người đàn ông này không liên quan đế vụ tai nạn và khẳng định ông Quang mới là người lái xe gây tai nạn.

Diễn biến bất ngờ vụ trung tá quân đội say rượu tông chết cô gái 18 tuổi - 3

Chiếc xe máy của cô gái 18 tuổi vị mắc kẹt trong gầm xe ô tô 7 chỗ.

Trước đó, Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 23/11, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP.Đà Lạt) đã xảy ra vụ tai nạn khiến chị Phạm Thị Ngọc Anh tử vong. Đặc biệt, người gây tai nạn là ông Trần Xuân Quang (46 tuổi).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Quang đã lên xe biển số 49A - 244.67. Tuy nhiên, người dân đã chặn chiếc xe lại, yêu cầu ông Quang ở lại xử lý vụ việc.

Vụ TNGT ở Lê Văn Lương: Giáo viên dạy lái xe nêu lý do nhiều phụ nữ gây tai nạn
Từ vụ nữ tài xế điều khiển xe ô tô Mercedes gây tai nạn ở đường Lê Văn Lương, giáo viên dạy lái xe cho biết ban đầu những người này học lái số sàn,...
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h