Diễn biến mới nhất vụ nghi đánh ghen, cắt quần áo, đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội

Ngày 13/07/2018 20:27 PM (GMT+7)

Camera đã ghi lại được hình ảnh hai người phụ nữ đeo khẩu trang đứng ở phía trước xưởng sắt, khi cô gái đi đến đã lao vào cắt quần áo, tóc, sau đó dùng chất bẩn đổ lên người.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột đồ, đổ mắm tôm và dầu luyn lên người ngày 13/7, công an xã Phùng Xá đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất làm rõ vụ việc.

Diễn biến mới nhất vụ nghi đánh ghen, cắt quần áo, đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội - 1

Hiện trường vụ nghi cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên người

Sự việc xảy ra khoảng hơn 13h ngày 12/7 trước cửa một nhà xưởng trong khu công nghiệp đồ gỗ xã Phùng Xá. Tại hiện trường vẫn còn nồng nặc mùi dầu luyn, mắm tôm. Nhiều tóc của cô gái bị cắt rơi còn vương vãi dưới đất.

Trên Thời đại, một nam thanh niên cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi trưa nên hầu như người dân không ai biết. Tuy nhiên, một chiếc camera an ninh phía ngoài cửa đã ghi lại toàn bộ sự việc và cơ quan công an đã trích xuất để làm rõ vụ việc.

Theo nam thanh niên này, khi xem lại camera họ thấy hai người phụ nữ đeo khẩu trang đứng ở phía trước xưởng sắt, khi cô gái đi đến đã lao vào cắt quần áo, tóc sau đó dùng chất bẩn đổ lên người.

Bà T. người chứng kiến sự việc cho hay, khoảng 13h20 khi bà đang đi ra ngoài nhà thì phát hiện cô gái đang ngã dưới đất, trên người không có quần áo lấm lem đất và nồng nặc mùi dầu luyn trộn mắm tôm trên người.

Cũng theo bà T., khi đến nơi thì một người phụ nữ có giằng co chiếc ví với cô gái và nói "Nó cho mày bao nhiêu tiền" và định mở ví ra xem. Sự việc diễn ra rất nhanh sau đó nhóm người nhanh chóng rời đi.

Diễn biến mới nhất vụ nghi đánh ghen, cắt quần áo, đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội - 2

Cô gái bị lột đổ dổ mắm tôm, dầu luyn lên người.

Lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội.

Lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho Vietnamnet biết đơn vị đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm những người này để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng. Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cũng đã trích xuất camera để truy tìm hai phụ nữ đi xe SH nghi đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ.

Kiều nữ nghi bị đánh ghen lột quần áo, cắt tóc và đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội
Cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người đã thu hút sự chú ý của dư luận.
Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng