Diễn biến nóng vụ ông tử vong, cháu 5 tuổi thương tích nặng ở Hà Giang

Ngày 18/09/2020 22:15 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Hà Giang đã đưa ra kết luận điều tra vụ người ông tử vong tại nhà riêng, còn cháu nội 5 tuổi bị nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ án, ông Ly Mí Lúa (trú xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) có mâu thuẫn với con trai của mình. Khoảng 10 sáng 30/8, ông Lúa ở nhà với 2 cháu nội, trong đó có cháu bé Ly Mí Sùng (5 tuổi).

Sẵn bực tức với con trai trong lòng, ông Lúa dùng dao chém vào đầu và người cháu Sùng. Bé trai 7 tuổi (anh của Sùng) khi đó chứng kiến vụ việc và kịp bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, gia đình và cơ quan chức năng địa phương đã đưa 2 ông cháu đến Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh cấp cứu. Tuy nhiên, đến trưa 31/8, ông Ly Mí Lúa đã tử vong, còn cháu Mí Sùng hiện vẫn đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Diễn biến nóng vụ ông tử vong, cháu 5 tuổi thương tích nặng ở Hà Giang - 1

Lãnh đạo huyện Yên Minh (Hà Giang) đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe cháu Ly Mí Sùng.

Điều đáng lo lắng là sau hơn nửa tháng điều trị, tình trạng sức khoẻ của cháu Sùng vẫn chưa có nhiều tiến triển. Bệnh nhi vẫn đang phải điều trị tích cực và nhận sự chăm sóc đặc biệt từ y bác sỹ.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, người dân phát hiện bé trai 5 tuổi nằm bất tỉnh trên nền nhà, gần đó ông nội nạn nhân cũng có nhiều vết thương, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 30/8, người dân địa phương bất ngờ phát hiện cháu Ly Mí Sùng (SN 2015) và ông Ly Mí Lúa (ông nội cháu Sùng), cùng trú tại thôn Nà Tậu (xã Hữu Vinh) nằm bất động trên vũng máu, với nhiều thương tích trên cơ thể.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh. Tuy nhiên, đến khoảng 11h30’ ngày 31/8, do vết thương quá nặng, ông Ly Mí Lúa đã tử vong, còn cháu Ly Mí Sùng hiện vẫn đang được cứu chữa.

Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe
Nạn nhân vụ đánh ghen tại quán cà phê ở Ba Vì là mẹ đơn thân, hiện nuôi 2 con nhỏ. Ở địa phương, chị được nhận xét là người hiền lành, chưa có điều...
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự