Diễn xuất như một trò hề và màn câu giờ "lươn lẹo" của các cầu thủ Indonesia, CĐV bức xúc

H.A - Ngày 16/12/2021 09:40 AM (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, nhiều fan bóng đá cho rằng nếu chấm điểm về diễn xuất thì một số cầu thủ Indonesia xứng đáng được 10/10.

Tối 15/12, ĐT Việt Nam có trận đấu gặp ĐT Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020. Đây là trận đấu mà các học trò của ông Park Hang-seo được đánh giá cao hơn đối thủ về nhiều mặt. Và cũng đúng như dự đoán, các cầu thủ ĐT Việt Nam kiểm soát bóng vượt trội, chủ động dâng cao tấn công trước khung thành của ĐT Indonesia. 

Mặc dù được đánh giá cao hơn Indonesia khá nhiều nhưng ĐT Việt Nam chỉ rời sân Bishan với 1 điểm.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Indonesia khá nhiều nhưng ĐT Việt Nam chỉ rời sân Bishan với 1 điểm.

Thế nhưng, chúng ta hoàn toàn bất lực trước hệ thống phòng ngự của đội bạn khi không có một pha dứt điểm nào trúng đích. Cầm hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam là thành công lớn với ĐT Indonesia, có thể thấy được niềm vui của các cầu thủ sau màn so tài nói trên. Họ dành cho nhau những nụ cười mãn nguyện với kết quả này.

Trong suốt trận đấu, đội bạn chọn cách chơi tử thủ, sẵn sàng đá rắn rát và không ngại va chạm, phạm lỗi để hạn chế tối đa những miếng đánh của "những ngôi sao vàng", thậm chí còn có những pha câu giờ "lươn lẹo" kéo dài tới 1 phút. Fan bóng đá cho rằng nếu chấm điểm về diễn xuất thì một số cầu thủ Indonesia xứng đáng được 10/10.

Video pha diễn xuất được fan bóng đá chấm 10/10 của cầu thủ Indonesia

Ở phút 91+1, trong pha va chạm với Hoàng Đức, cầu thủ Ricky Kambuaya của đội bạn nằm vật ra sân với vẻ mặt đau đớn để chờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Thậm chí, chân sút này còn không thể tự đi được mà phải rời sân bằng cáng. 

Ricky Kambuaya đau đớn nằm vật ra sân sau pha va chạm với Hoàng Đức ở những phút bù giờ

Ricky Kambuaya đau đớn nằm vật ra sân sau pha va chạm với Hoàng Đức ở những phút bù giờ

Chân sút số 15 còn không thể tự đi được và phải rời sân bằng cáng

Chân sút số 15 còn không thể tự đi được và phải rời sân bằng cáng

Tưởng chừng như sẽ không thể tiếp tục thi đấu, tuy nhiên Ricky Kambuaya đã ngay lập tức đứng dậy và chạy vào sân như chưa từng có pha va chạm nào xảy ra. Khoảnh khắc này khiến ai cũng nể phục tài năng "diễn xuất" của số 15 phía Indonesia.

Thế nhưng sau đó đã ngay lập tức đứng dậy và chạy vào sân như chưa từng có pha va chạm nào xảy ra.

Thế nhưng sau đó đã ngay lập tức đứng dậy và chạy vào sân như chưa từng có pha va chạm nào xảy ra.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn bật cười bởi tình huống nhầm lẫn của một nhân viên y tế Indonesia. Theo đó, Ricky Kambuaya đã ôm đùi nhưng nhân viên y tế lại chườm đá… vào lưng của cầu thủ 25 tuổi. 

Không chỉ Ricky Kambuaya, nhiều cầu thủ Indonesia khác cũng có hành động câu giờ khá lộ liễu ở những phút cuối. Vì thế, trận đấu phải bước sang phút bù giờ thứ 7 dù trọng tài bàn thông báo chỉ có 3 phút bù giờ.

Màn trình diễn của các các cầu thủ Indonesia ở những phút bù giờ đã khiến CĐV Việt Nam bức xúc. "Thật không thể tin được, mặt đau đớn như thế mà lại có thể đứng dậy chạy như ngựa. Pha diễn này xuất sắc nhưng hơi thô".

Trên trang ASEAN Football, một CĐV Đông Nam Á bình luận: "Các cầu thủ Indonesia thực sự đã diễn kịch rất giỏi. Tôi dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam khi họ đã có một trận đấu tốt. Tuy nhiên đối đầu với kiểu đá này chưa bao giờ là dễ cả".

Ngày 19/12, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ gặp Campuchia và có thể hướng tới mục tiêu giành chiến đậm để chắc suất giành ngôi nhất bảng. Nếu có được 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2021.

Báo Indonesia ca ngợi, CĐV tự hào vì đội nhà cầm hòa đội tuyển Việt Nam
Báo chí Indonesia tự hào rằng đội nhà đã phòng phủ xuất sắc trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu thứ 3 ở AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam