Đình chỉ tài xế xe Phương Trang vừa lái vừa cuốn bánh tráng

Ngày 10/06/2016 09:50 AM (GMT+7)

Sau khi bị phản ánh tài xế vừa lái vừa cuốn bánh tráng ăn, nhà xe Phương Trang đã quyết định tạm đình chỉ người lái xe này vì thái độ coi thường tính mạng hành khách.

Mới đây, clip vi phạm giao thông, coi thường tính mạng của tài xế một hãng xe lớn đã gây lo lắng và bức xúc dư luận. Theo đó, vào ngày 5/6, hành khách có tên Trần Thanh V. đi trên chuyến xe từ TP.HCM đến Cần Thơ, khởi hành lúc 11h, của nhà xe Phương Trang đã ghi lại cảnh tài xế vừa lái xe vừa cuốn bánh tráng.

Đoạn clip dài 40 giây cho thấy tài xế đang lái xe nhưng lại bỏ tay ra khỏi vô lăng để cuốn bánh tráng ăn. Hành động này vô cùng nguy hiểm và coi thường tính mạng của hành khách. Chứng kiến cảnh này, chủ nhân của clip vội quay lại để chia sẻ lên trang cá nhân và chỉ biết thốt lên "Bó tay". 

Cũng theo anh V., khi đó trên xe có khoảng 40 hành khách và tài xế chạy với tốc độ khoảng 80km/h.

Xem clip tại đây:

Đình chỉ tài xế xe Phương Trang vừa lái vừa cuốn bánh tráng - 1

Tài xế vừa lái xe vừa cuốn bánh tráng. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, đại diện nhà xe Phương Trang cho biết, tài xế này đã viết bản tường trình và ban giám đốc đã nắm được thông tin vụ việc. Tuy nhiên, bản tường trình không tiện tiết lộ vì việc này sẽ xử lý trong nội bộ công ty. 

Hiện tại, người tài xế vừa lái vừa cuốn bánh tráng ăn đã bị đình chỉ.

Trước đó, nhiều người cũng không khỏi bàng hoàng, bất bình với những trường hợp tài xế vừa lái vừa làm việc riêng như vụ lái xe của Công ty CP vận chuyển khách công cộng Buôn Hồ, Đắc Lắc. Lái xe đánh bài trong khi lái hay vụ tài xế vừa lái xe vừa lướt web trên điện thoại được một hành khách ghi lại khi xe đi qua địa phận xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Đặc biệt, mới đây nhất là vụ cháy xe thảm khốc khiến 12 người ở Bình Thuận. Trước lúc xảy ra tai nạn, tài xế để tô bún trước vô lăng vừa điều khiển vừa ăn. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự