"Đó là bí mật nhỏ giữa chúng ta", câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm

Ngày 10/03/2019 13:57 PM (GMT+7)

Suốt 9 năm bị chính bố ruột của mình lạm dụng, bé gái không dám mở lời tố cáo hay chia sẻ với ai vì sợ mẹ mình sẽ bị tổn thương.

Suốt 9 năm qua là 9 năm kinh hoàng nhất trong cuộc đời Charlotte Kennedy, 19 tuổi, sống tại thị trấn Wokingham, nước Anh. Từ năm 10 tuổi cho đến nay, cô đã phải chịu đựng một người bố biến thái và biến chất nhưng không thể phản kháng lại được.

Charlotte kể lại câu chuyện của mình rằng, năm cô 10 tuổi, cô được mẹ Angela giao trọng trách chăm sóc bố Shard trong lúc người mẹ đi công tác xa. Người bố Shard là một tài xế xe tải, đã bị thương khá nặng sau một vụ tai nạn và phải nằm tĩnh dưỡng ở nhà. Nhận nhiệm vụ từ mẹ, Charlotte cảm thấy rất tự hào nhưng không thể ngờ rằng đó là mở đầu cho những chuỗi ngày kinh hoàng trong đời cô.

amp;#34;Đó là bí mật nhỏ giữa chúng taamp;#34;, câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm - 1

Charlotte bị chính bố ruột xâm hại từ năm 10 tuổi.

Charlotte không quá thân thiết với bố nhưng nghĩ đến việc ông đã bị thương khi đang kiếm tiền nuôi gia đình, cô càng muốn quan tâm ông hơn và cố gắng làm mọi điều để ông hạnh phúc. Một ngày, Charlotte nghe thấy bố gọi: "Con có thể làm cho bố một tách trà không, con gái yêu?".

Charlotte vui sướng đi đun nước rồi tự hào đặt một tách trà xuống đầu giường bố. Khi cô định quay đi, ông Shard gọi giật lại: "Ngồi xuống đi, bố muốn hiểu con hơn". Charlotte ngây thơ nghe lời nhưng nhanh chóng nhận ra có gì sai khi bố đặt tay lên đùi mình. Ông Shard đã lờ đi mọi câu hỏi của Charlotte rồi kéo con gái lại gần để lạm dụng.

amp;#34;Đó là bí mật nhỏ giữa chúng taamp;#34;, câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm - 2

Charlotte không dám kể mọi chuyện với mẹ vì sợ bố làm mẹ tổn thương.

Charlotte hoàn toàn hiểu những gì đang xảy ra nhưng không thể làm được gì. Cô run rẩy trong sợ hãi và không dám kể với ai. Charlotte chỉ ra khỏi phòng mình lúc ăn và cố hết sức để tránh bố. "Đây là bí mật nhỏ giữa chúng ta", câu nói đó của ông Shard đã in hằn vào đầu của Charlotte.

Thế nhưng Charlotte không thể lẩn tránh bố được mãi. Ông ta cứ liên tục đòi cô pha trà để có cơ hội xâm hại. Suốt 2 năm trời, Charlotte thấy tim mình quặn lại khi bố muốn uống trà. Sau khi vết thương của ông Shard hồi phục, việc lạm dụng càng diễn ra nhiều hơn. Người bố bệnh hoàn thậm chí đã vào tận phòng ngủ của Charlotte để tấn công cô.

Hy vọng của Charlotte chợt lóe lên khi cô nhìn thấy chiếc xe đưa mẹ đã về đến cửa. Cô nói với bố: "Con sẽ kể với mẹ" nhưng nhận lại lời đe dọa: "Nếu con nói với bà ấy, ta sẽ làm bà ấy tổn thương".

amp;#34;Đó là bí mật nhỏ giữa chúng taamp;#34;, câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm - 3

Cô gái trẻ đã sống với nỗi ám ảnh suốt 9 năm trời.

Charlotte đã tiến đến rất gần mẹ nhưng không dám mở một lời nào khi nghĩ đến lời đe dọa ấy. Cô biết bố mình dám làm bất cứ điều gì. "Mọi thứ ổn cả chứ", người mẹ hỏi. Charlotte nhìn chằm chằm vào bố, nước mắt tuôn trào nhưng không thể nói nên lời.

Rất may sau đó, ông Shard không còn lạm dụng con gái mình nữa nhưng chuyện đó chưa từng thôi ám ảnh cuộc đời Charlotte. Cô luôn sống trong sợ hãi và liên tục gặp ác mộng. Cô cố gắng chôn sâu bí mật ấy và quyết định ra ở riêng.

amp;#34;Đó là bí mật nhỏ giữa chúng taamp;#34;, câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm - 4

Chân dung người bố bệnh hoạn đã xâm hại con gái.

Năm 16 tuổi, Charlotte gặp người bạn trai đầu tiên tên Owen Lee, lớn hơn cô một tuổi. Owen là một chàng trai tốt và khi đã đủ tin tưởng, Charlotte quyết định kể mọi chuyện với anh. "Anh rất xin lỗi. Em phải dành lại công lý sau những gì ông bố đó đã làm với em", Owen ôm Charlotte và nói.

Sau đó, cặp đôi đã lên kế hoạch tìm ra bằng chứng. Charlotte đã quyết định gặp ông Shard trong khi Owen ở phòng bên cạnh. Cô đã ghi âm cuộc nói chuyện ủa mình với bố. Charlotte bắt đầu nói: "Chúng ta có thể nói chuyện được không? Tại sao bố lại làm tổn thương con?".

Trước sự bình tĩnh của Charlotte, ông Shard quỳ sụp xuống chân cô: "Bố xin lỗi. Làm ơn đừng nói với ai. Chuyện này sẽ hủy hoại cuộc đời bố". Sau đó, ông ta thừa nhận mọi hành vi ghê tởm mình đã làm. Charlotte đã nhận ra sau tất cả, ông Shard vẫn chỉ quan tâm sự an toàn của mình hơn là hối lỗi với con gái.

amp;#34;Đó là bí mật nhỏ giữa chúng taamp;#34;, câu nói của người bố ám ảnh bé gái suốt 9 năm - 5

Charlotte hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Cuối cùng, cô gái trẻ đã đem bản ghi âm tới đồn cảnh sát để tố cáo tội ác của bố suốt nhiều năm qua. Vào tháng 1/2018, ông Shard đã bị tuyên án 13 năm tù vì tội xâm hại trẻ em và đe dọa người khác. 

Đã 9 năm trôi qua, Charlotte chưa bao giờ thôi nghĩ về những gì bố làm với mình. Đó là một vết nhơ trong đời cô nhưng người bố độc ác đó cũng đã phải trả giá. Hiện tại, Charlotte chỉ muốn tập trung vào gia đình riêng của mình. Cô đã kết hôn với anh Owen và có một đứa con gái nhỏ 8 tháng tên Macey.

Bị cưỡng hiếp đến mang bầu lại uống thuốc thúc đẩy thai kỳ, bé gái 11 tuổi phải làm mẹ
Bé gái 11 tuổi này đã bị người tình của bà cưỡng hiếp dẫn đến có thai. Tuy nhiên, mong muốn phá thai của cô bé lại không được các nhà chức trách chấp...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em