Đổ xô đi xem 'máu' rỉ từ dưới nền xi măng

Ngày 05/02/2013 08:30 AM (GMT+7)

Hàng trăm người dân đổ xô đến khu chợ mới Ngõ Tư (Quảng Nam) để xem nước màu đỏ từ dưới nền xi măng trào lên.

Trong đêm ngày 3 và 4/2, hàng trăm người dân ở thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc, Quảng Nam) và các vùng lân cận đổ xô đến khu chợ mới Ngõ Tư (khu 7, thị trấn Ái Nghĩa) để xem “máu” từ dưới nền xi-măng trào lên.

Chị Phượng, người bán cá tại lô số 6, nơi xảy ra hiện tượng lạ trên, cho biết: “Những ngày trước, tôi thấy nước màu đỏ ở đó rỉ lên mặt nền xi-măng, nhưng nghĩ là do máu cá chảy ra nên không quan tâm.

Nhưng đến chiều ngày 3/2, lúc chuẩn bị dọn hàng, tôi thấy chỗ đó tươm nước màu đỏ lên tôi liền lấy giẻ lau khô. Nhưng một lúc sau nhìn lại, tôi phát hoảng nước màu đỏ như máu lại tươm chảy lên nhiều hơn”.

Đổ xô đi xem máu rỉ từ dưới nền xi măng - 1
Dù vị trí xảy ra hiện tượng lạ đã được trám lại nhưng người dân vẫn kéo đến xem.

Sợ hãi, chị Phương gọi những người xung quanh lại xem. Nhiều người lấy khăn, giẻ tiếp tục lau nhưng nước màu đỏ cứ thế từ dưới nền xi-măng trồi lên. Có người lấy nước đổ vào cho trôi màu đỏ, nhưng một lúc sau màu đỏ tươi như máu lại tiếp tục rỉ lên. Sự việc được đồn đại và trong đêm 3/2, có hàng trăm lượt người dân hiếu kỳ đến xem.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Ban quản lý chợ và chính quyền địa phương phải mua xi-măng, cát trộn vữa đổ trên đó một lớp dày. Đến lúc này, hiện tượng trên không thấy xuất hiện nữa, người dân mới vãn hồi.

Tuy nhiên, trong ngày 4/2, vẫn còn hàng trăm lượt người khác tiếp tục rủ nhau đến xem hiện tượng dù chính quyền địa phương ra sức giải tán đám đông nhằm đảm bảo anh ninh trật tự.

(Theo Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan