Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G

Ngày 09/09/2015 08:27 AM (GMT+7)

Đây là sự kiện thường niên của Apple được tổ chức vào tháng chín để công bố những thiết bị mới của năm sau.

Tiếp nối sự kiện của những năm trước, vào ngày 09/09, sự kiện này sẽ được tổ chức tại phòng hội nghị lớn nhất San Francisco. Dự kiến, ngoài cặp siêu phẩm iPhone 6S, các tín đồ công nghệ sẽ có dịp được chiêm ngưỡng sản phẩm được chờ đợi nhiều nhất - Apple TV, mẫu iPad cỡ lớn và có thể là 1 phiên bản iPad mini mới.

Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G - 1

Giới công nghệ đang háo hức chờ đợi iPhone thế hệ tiếp theo của Apple

Tổng quan

Sự kiện được tổ chức vào thứ tư tuần này sẽ là thời điểm công bố chính thức 2 mẫu iPhone mới:iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Theo 1 số hình ảnh và thông tin bị rò rỉ thì cặp smartphone này sẽ được thiết kế dày hơn một chút để nhường chỗ cho vỏ kết cấu nhôm cứng mới như trong Apple Watch Sport.

Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G - 2

Dự kiến Apple sẽ ra mắt hai mẫu smartphone mà iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Force Touch

Đặc điểm nổi bật nhất của 6S và 6S Plus ​​nằm ở độ nhạy áp lực mà Apple gọi là Force Touch (trước đó đã từng xuất hiện trên Apple Watch). Công nghệ này sẽ hiển thị tùy thuộc vào lực cảm ứng mà người dùng tương tác lên màn hình.

Thêm vào đó, Force Touch trên iPhone có thể được sử dụng để kéo nhiều menu mới hoặc thực hiện các hành động cụ thể. Thậm chí, nó có thể cho phép iPhone sao chép lại các chức năng của bút stylus. Theo thông tin trên trang 9to5Mac, tính năng này sẽ có tên khác khi dùng cho iPhone và rất có thể là "Deep Press".

Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G - 3

Camera và thông số kỹ thuật tốt hơn

Được biết, “ông trùm” Apple cũng sẽ nâng cấp cho iPhone bộ vi xử lý nhanh hơn và nâng bộ nhớ RAM lên 2GB. Thêm vào đó, loạt thiết bị mới sẽ sở hữu camera sau 12 MP thay vì 8 MP như một số báo cáo trước đó. Chúng cũng được dự kiến ​​cung cấp khả năng quay video chất lượng 4K.

Ngoài camera chính, camera phía trước của iPhone có một “bước nhảy” khi sử dụng tích hợp cảm biến 5 MP đi kèm với đèn flash. Đây được xem là những tính năng khá “hot” trên thị trường smartphone cao cấp tại thời điểm này và Apple đã bắt kịp xu hướng khá nhanh nhạy.

Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G - 4

Các thông tin khác

Nhiều tin đồn cho hay nhà sản xuất này sẽ tung ra iPhone 6S và 6S Plus có màu vàng hồng và được cho là khá ăn khớp với màu của Apple Watch.  Hiện cũng có một số dự báo cho rằng cảm ứng ID sẽ có tốc độ nhanh hơn.

Cũng theo 9to5Mac, 6S iPhone sẽ có giá tương đương so với các thiết bị tiền nhiệm, giá khởi điểm có thể từ 199 USD (tương đương 4,42 triệu đồng) chophiên bản 16GB, 299 USD (6,64 triệu đồng) cho bản 64GB và 399 USD (8,86 triệu đồng) cho phiên bản 128GB; mô hình iPhone 6S Plus dự kiến sẽ cao hơn khoảng 100 USD. Hiện nay, iPhone 6 và iPhone 5S vẫn đang được bán khá rộng rãi với giá đã giảm khoảng 100 USD.

Đồn đoán về iPhone 6S và iPhone 6S Plus trước giờ G - 5

Theo Trần Vy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot