Dọn nhà người bà quá cố thấy vết nứt trên tường, chàng trai đục ra tìm thấy thứ kinh dị

Khánh Hằng - Ngày 12/10/2020 19:01 PM (GMT+7)

Đang dọn nhà của người bà quá cố thì thấy một vết nứt kỳ lạ trên tường, chàng trai cùng anh trai của mình đã quyết định thử đục ra xem bên trong có gì.

Theo tờ Daily Star đưa tin, mới đây anh Valentin Hirsch, 40 tuổi, đã cùng anh trai của mình tới dọn dẹp nhà cho người bà quá cố ở thành phố Bistrita, thuộc khu Transylvanian, Romania. Tại đây, họ đã phát hiện ra một thứ vô cùng kỳ lạ và rùng rợn nhưng điều gây sốc nhất lại chính là giá trị của thứ này.

Theo chia sẻ của anh Valentin, anh và anh trai của mình đang dọn dẹp căn hầm thì phát hiện một vết nứt trên tường. Đó không phải vết nứt thông thường do ngôi nhà xuống cấp mà giống như một lỗ hổng hơn. Anh Valentin cho rằng đó có thể là một ngăn bí ẩn, thậm chí một căn phòng bí ẩn bị che giấu.

Dọn nhà người bà quá cố thấy vết nứt trên tường, chàng trai đục ra tìm thấy thứ kinh dị - 1

"Tôi và anh trai Adrian đã dọn dẹp căn nhà của người bà quá cố, nó được xây dựng từ năm 1921. Dưới căn hầm, chúng tôi tìm thấy một vết nứt trên tường nên quyết định phá mấy viên gạch bên ngoài ra xem bên trong có gì. Chúng tôi cho rằng có thể tìm thấy một căn phòng hoặc một ngăn tường bí ẩn nào đó. Khi phá vỡ mấy viên gạch, tôi nhìn thấy thứ gì đó trông giống như một cái đầu của con vật được thu nhỏ. Sau khi phá thêm tường, tôi nhìn thấy toàn bộ cơ thể của sinh vật ấy và suy nghĩ ban đầu rằng đây là một tác phẩm điêu khắc con hổ thu nhỏ", anh Valentin kể lại.

Tuy nhiên khi anh Valentin trực tiếp chạm tay vào con vật đó để lấy nó ra, anh mới nhận ra sự khác biệt. Khi đem thứ này ra ngoài ánh sáng mặt trời để nhìn rõ hơn, anh biết rằng đó không phải một tác phẩm điêu khắc con hổ. Thực chất, đó là xác ướp của một con mèo vẫn còn nguyên vẹn. Anh Valentin không hề biết ai đã đặt con mèo ở đó, càng không rõ làm thế nào con mèo được ướp xác một cách nguyên vẹn tới vậy.

Dọn nhà người bà quá cố thấy vết nứt trên tường, chàng trai đục ra tìm thấy thứ kinh dị - 2

"Chúng tôi đã đến văn phòng địa chính ở thành phố Bistrita, yêu cầu tài liệu lịch sử để truy tìm những người chủ cũ của ngôi nhà này nhưng không có thông tin gì cụ thể. Nó vẫn còn là một bí ẩn. Chúng tôi đang xem xét kỹ hơn tất cả các căn phòng, căn hầm và tầng áp mái vào lần tới", anh Valentin chia sẻ.

Ngoài việc tìm thấy xác ướp con mèo, anh Valentin còn sốc nặng hơn khi biết ý nghĩa và giá trị của nó. Xác ướp con mèo này được cho là có tác dụng xua đuổi linh hồn ma quỷ vào khoảng 100 năm trước. Nó được định giá từ 800 - 1.200 bảng Anh (23,8 triệu - 35,8 triệu đồng). Cuộc bán đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới đây.

Dọn nhà người bà quá cố thấy vết nứt trên tường, chàng trai đục ra tìm thấy thứ kinh dị - 3

Jim Spencer, người đứng đầu cuộc đấu giá của Thư viện Hansons, cho biết: "Xác ướp mèo thường được giấu trong các công trình kiến trúc ở Quần đảo Anh, Bắc Âu và Bắc Mỹ. Mèo được biết đến với khả năng cảm nhận ma quỷ và những điều siêu nhiên khác, do đó người ta đặt xác mèo khô vào trong tường của ngôi nhà mới xây như một lá bùa may mắn để xua đuổi tà ma. Đây là một phát hiện khá kỳ lạ và rùng rợn".

Vợ chồng em gái cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm xảy ra chuyện kinh hoàng
Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h