Dọn nhà phát hiện quả bom trong tủ quần áo, người phụ nữ ngỡ ngàng khi nhìn vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2021 12:23 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đó là một quả bom nguy hiểm, người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi nó được cưa ra.

Một người phụ nữ ở Mỹ đã vô tình tìm được một quả ngư lôi bên trong tủ quần áo trong lúc dọn dẹp nhà cho người dì. Tuy nhiên, bên trong đó không hề chứa thuốc nổ hay vật gì nguy hiểm. Khi quả ngư lôi được mở ra, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng với những thứ bên trong.

Vào ngày 23/10 vừa qua, cô Melody Atwood đã cùng em gái mình tới ngôi nhà của người dì ở thành phố Lansing, thuộc bang Michigan, Mỹ, để dọn dẹp hộ. 

Cô Melody cho biết: "Dì của tôi bị chứng mất trí nhớ và chúng tôi đã đưa bà ấy vào viện dưỡng lão, nơi bà ấy sẽ ở kể từ bây giờ. Bà ấy từng là một nhà sưu tầm".

Dọn nhà phát hiện quả bom trong tủ quần áo, người phụ nữ ngỡ ngàng khi nhìn vào bên trong - 1

Cô Melody và em gái đã cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ nhà của người dì. Trong lúc cô Melody thu dọn tầng dưới thì em gái của cô bắt đầu dọn dẹp đồ đạc bên trong phòng ngủ ở trầng 2. Khi đang dọn tủ quần áo, người em đột nhiên hét lên với cô Melody trong sự hoảng sợ: "Chị ơi, chúng ta gặp vấn đề rồi".

Cô Melody lập tức chạy lên lầu và được em gái dẫn vào phòng ngủ. Tại đó, họ mở tủ quần áo ra, phát hiện bên trong có giấu một quả ngư lôi, là một loại bom được dùng ở dưới nước để đánh chiếm tàu thuyền.

Quá sợ hãi, cô Melody và em gái đều không dám chạm vào quả ngư lôi này. Họ lập tức chạy ra ngoài rồi gọi cho cảnh sát thành phố Lansing. Ngay sau đó, một nhân viên cảnh sát đã tới nơi xem xét. Sau khi kiểm tra, cảnh sát cho biết đây là một quả ngư lôi từ thời Chiến tranh thế giới thứ nhất.

Dọn nhà phát hiện quả bom trong tủ quần áo, người phụ nữ ngỡ ngàng khi nhìn vào bên trong - 2

"Cảnh sát không biết rõ quả ngư lôi còn hoạt động hay không nên họ đã gọi cho đội gỡ bom đến và yêu cầu chúng tôi nhanh chóng rời khỏi nhà", cô Melody kể lại.

Đội gỡ bom của cảnh sát bang Michigan đã tới ngôi nhà này, mang quả ngư lôi ra khỏi đó an toàn và đưa đến khu vực khác để kiểm tra thêm. Tuy nhiên sau khi chụp X-quang quả ngư lôi này, cảnh sát đã gọi cho cô Melody và nói: "Bạn sẽ không thể tin những gì có bên trong nó".

Cảnh sát nói với cô Melody rằng bên trong quả ngư lôi không hề có thuốc nổ hay bất cứ thứ gì nguy hiểm. Thay vào đó, sau khi cưa quả ngư lôi ra, họ phát hiện bên trong có một kho tiền mặt khổng lồ, bao gồm rất nhiều đồng xu cổ và cả những tờ tiền giấy được lưu hành từ những năm 1900. "Kho báu ngư lôi" mà chị em cô Melody tìm thấy còn có cả một vài tờ USD giấy từ những năm 1880.

Dọn nhà phát hiện quả bom trong tủ quần áo, người phụ nữ ngỡ ngàng khi nhìn vào bên trong - 3

Cô Melody chia sẻ: "Tôi từng thấy nhiều tờ tiền cũ nhưng không có gì giống như thế này. Chỉ nhìn thôi đã thấy vui rồi".

Sau đó, số tiền cổ được tìm thấy trong quả ngư lôi đã được trao trả cho cô Melody. Người phụ nữ này cho biết cô hy vọng sẽ sớm tìm được một chuyên gia tiền cổ có thể đánh giá chính xác về giá trị của bộ sưu tập này. Nếu bạn được số tiền cổ này, cô Melody dự định sẽ dùng số tiền đó để trang trải chi phí viện dưỡng lão cho người dì của mình.

Họp online với sếp, người phụ nữ ngượng chín mặt khi để lộ thứ đáng xấu hổ sau lưng
Họp online được một lúc, người phụ nữ mới nhận ra sau lưng mình là một thứ vô cùng đáng xấu hổ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h