Đồng ý kết hôn với người hơn mình 30 tuổi, người phụ nữ sinh 15 đứa con trong 20 năm

Ngày 15/03/2020 12:33 PM (GMT+7)

Chỉ trong vòng 20 năm, người phụ nữ này đã hạ sinh 15 đứa con nhưng cả hai vợ chồng cô đều không cảm thấy hối hận về việc này.

Việc nuôi một đứa trẻ thành người thật không dễ dàng gì nhưng một cặp vợ chồng tại Trung Quốc thậm chí còn sinh ra nuôi dưỡng 15 đứa con. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa cặp đôi, khi người chồng hơn vợ tới 30 tuổi.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1994, ông Liang khi ấy là một thợ xây đã 49 tuổi mà chưa lập gia đình. Trong một lần đi làm việc tại quận Tượng Sơn, thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, ông Liang đã gặp gỡ cô Lu Honglan, khi ấy mới 19 tuổi.

Đồng ý kết hôn với người hơn mình 30 tuổi, người phụ nữ sinh 15 đứa con trong 20 năm - 1

Đồng ý kết hôn với người hơn mình 30 tuổi, người phụ nữ sinh 15 đứa con trong 20 năm - 2

Cô Honglan đã kết hôn với người đàn ông hơn mình 30 tuổi và có 15 đứa con.

Duyên phận đưa 2 người đến với nhau, ông Liang và cô Honglan đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù cách nhau tới 30 tuổi nhưng mối quan hệ cũng như cách sống, cách suy nghĩ của 2 người có nhiều điểm tương đồng. Sau một thời gian ngắn qua lại, ông Liang đã quyết định ngỏ lời kết hôn với cô Honglan và cô gái trẻ cũng nhanh chóng đồng ý. Ban đầu, cuộc hôn nhân này bị bố mẹ cô Honglan một mực phản đối nhưng sau đó, khi thấy ông Liang đối xử tốt với con gái mình, họ cũng dần nguôi ngoai và chuyển sang ủng hộ.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, cô Honglan đã có thai và những đứa trẻ liên tiếp chào đời. Con gái đầu của cặp đôi sinh năm 1995, sau đó đến tháng 12/1996 con gái thứ 2 ra đời, con gái thứ 3 tiếp tục chào đời vào tháng 12/1997. Cứ như vậy cho đến nay, ông Liang và cô Honglan đã có tổng cộng 15 đứa con chỉ trong vòng 20 năm. Cậu con trai út của cặp đôi sinh ra vào tháng 7/2016, khi ông Liang đã 71 tuổi còn cô Honglan đã 41 tuổi.

Đồng ý kết hôn với người hơn mình 30 tuổi, người phụ nữ sinh 15 đứa con trong 20 năm - 3

Ông Liang hiện đã 75 tuổi nhưng con trai nhỏ nhất của ông chỉ mới hơn 3 tuổi.

Chia sẻ về việc sinh nhiều con, ông Liang và cô Honglan đều nói rằng vì họ sống ở miền núi xa xôi, không được tiếp cận nhiều nên không nghĩ đến chuyện kế hoạch hóa gia đình, cũng không thực hiện bất cứ phương pháp tránh thai nào. Cứ hễ cô Honglan có thai, hai vợ chồng sẽ giữ để sinh con vì tin rắng con cái là trời cho. Ngay cả việc điều kiện kinh tế gia đình khó khăn cũng không ngăn cản cặp vợ chồng sinh nhiều con.

Hơn nữa, vì khoảng cách tuổi tác khá lớn, ông Liang luôn lo lắng vợ sẽ không hòa hợp với mình, nhất là khi ông ngày một già. Trước đó, cô Honglan đã từng được nhiều người đàn ông khác để ý, tán tỉnh. Do đó, ông Liang tin rằng chỉ có sinh nhiều con là cách duy nhất để giữ chân vợ ở lại bên mình.

Đồng ý kết hôn với người hơn mình 30 tuổi, người phụ nữ sinh 15 đứa con trong 20 năm - 4

Đại gia đình của ông Liang và cô Honglan.

Cô Honglan chia sẻ, ngoại trừ đứa con đầu tiên và 3 đứa con cuối cùng được sinh tại bệnh viện, tất cả những đứa con khác đều được cô sinh ngay tại nhà cùng với sự giúp đỡ của chồng và nữ hộ sinh. Rất may, tất cả 15 đứa con đều lớn lên khỏe mạnh.

Việc sinh nhiều con đã khiến kinh tế của gia đình ông Liang và cô Honglan đã nghèo khó nay càng khó khăn hơn. Sau khi đứa con gái đầu kết hôn, hai vợ chồng vẫn phải nuôi dưỡng 14 đứa con khác. Chính quyền địa phương đã quyết định hỗ trợ một phần tài chính cho gia đình này để những đứa trẻ được ăn học đầy đủ, tuy nhiên cũng khuyến khích những cặp vợ chồng khác không nên sinh quá nhiều con vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ
Cả cô dâu và chú rể đều có ngoại hình vô cùng trẻ, thậm chí trông chẳng khác nào thiếu niên, tuy nhiên khi biết câu chuyện thật sự ẩn sau đó, nhiều...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội