Đưa người tình về nhà vợ cũ để 'quan hệ', người đàn ông nhận cái kết ê chề

Ngày 28/05/2019 14:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông cứ nghĩ rằng vợ cũ của mình đang đi làm nên mới đưa nhân tình về nhà của vợ cũ để "ân ái".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Anh Zhang, 40 tuổi đã ly hôn với vợ mình là chị Li, 30 tuổi hồi tháng trước. Rất nhanh sau đó, anh Zhang đã có bạn gái mới và không ngần ngại qua lại thường xuyên với cô ta.

Vào ngày xảy ra sự việc, anh Zhang nghĩ rằng vợ cũ của mình đang đi làm ở ngoài nên đã dẫn cô nhân tình về nhà vợ cũ để "ân ái". Nào ngờ, hôm đó cô Li lại có việc đột xuất nên vẫn ở nhà. Khi cặp đôi còn chưa kịp làm gì thì đã bị chị Li bắt quả tang. Thấy người chồng chỉ mới ly hôn được 1 tháng đã có người mới, lại còn dám đưa về nhà để "mây mưa", chị Li vô cùng tức giận.

Đưa người tình về nhà vợ cũ để amp;#39;quan hệamp;#39;, người đàn ông nhận cái kết ê chề - 1

Đưa nhân tình về nhà, anh Zhang không ngờ bị chính vợ cũ bắt gặp (Ảnh minh họa)

Sau đó, hai người phụ nữ đã nảy ra tranh cãi, giằng co. Là người ở giữa, anh Zhang vô cùng khó xử và cố gắng thuyết phục cả hai người nhưng không được. Cuối cùng, cô nhân tình đã bỏ chạy khỏi căn nhà. Tuy nhiên, chiếc vali mà cô nhân tình này mang theo lại không kịp kéo đi.

Vì quá tức giận và ghét bỏ, chị Li đã trút giận lên chiếc vali mà cô nhân tình để lại. Chị Li đã cố tình phá hủy nó rồi đem vứt bỏ. Ngày hôm sau, cô nhân tình tới đồn cảnh sát địa phương để báo cáo về việc chị Li phá hỏng chiếc vali của mình, bên trong có những đồ đạc trị giá 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng). Sau đó, cả hai người phụ nữ đều bị cảnh sát tạm giam.

Tại đồn cảnh sát, chị Li đã cáo buộc anh Zhang tội xâm phạm nhà bất hợp pháp. Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, anh Zhang không hề xâm nhập trái phép bởi anh ấy vẫn giữ chìa khóa của ngôi nhà. Vì không muốn các con buồn nên anh Zhang và chị Li đã quyết định giấu giếm chuyện ly hôn. Sau đó, anh Zhang vẫn thỉnh thoảng quay lại ngôi nhà, sống cùng vợ cũ vài ngày để coi như không có chuyện gì xảy ra. 

Về phía chị Li, chị đã bị cáo buộc tội cố tình làm hỏng tài sản của người khác. Tuy nhiên, xét tới tình trạng đang nuôi con một mình, vừa mới ly hôn đã phát hiện chồng có người khác nên cảnh sát cũng thông cảm với chị Li và sẽ xem xét giảm nhẹ tội. Cảnh sát cũng đã đưa ra phương án hòa giải nhưng không được cô nhân tình chấp nhận.

Đi làm về thấy vợ nằm khỏa thân trên giường, chồng nhận ra ngay điểm bất thường
Người chồng về nhà thì thấy vợ đang nằm khỏa thân trên giường còn 2 đứa con lại ở phòng khác. Đây là điều bất thường mà rất ít khi xảy ra trong gia...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình