Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết

Khánh Hằng - Ngày 31/07/2020 20:45 PM (GMT+7)

Ngay trước ngày tốt nghiệp, chàng trai biết được sự thật về thân thế của mình cũng như mối quan hệ giữa anh với người chị gái thân thiết, khiến anh bị sốc nặng.

Anh Steve Lickteig, sống tại Mỹ, đã được nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Theo lời của bố mẹ nuôi, anh Steve được nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi và không ai có bất cứ thông tin gì về bố mẹ ruột của anh. Mặc dù khi lớn lên, anh Steve biết được sự thật rằng mình chỉ là con nuôi nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của anh, bởi mọi thành viên trong gia đình Lickteig đều đối xử với anh như ruột thịt. Cặp vợ chồng Don và Mary Jane Lickteig đã chăm sóc tốt cho anh Steve cùng với 8 đứa con khác của họ.

Thế nhưng ngay trước ngày tốt nghiệp cấp 3, anh Steve đột nhiên phát hiện bí mật về thân thế của mình. Chàng trai 18 tuổi phát hiện ra rằng mọi thứ xung quanh mình đều là dối trá khi Don và Mary - hai người mà anh luôn gọi là bố mẹ, thực chất là ông bà ngoại của anh; còn người chị gái thân thiết Joanie Lickteig là mẹ ruột của anh.

Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết - 1

Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết - 2

Anh Steve được nhận nuôi từ khi còn nhỏ.

"Hai người bạn thân thiết nhất của tôi ở thời trung học đã nói sự thật cho tôi vào đêm ngay trước ngày tốt nghiệp", anh Steve nhớ lại.

Hôm đó, anh Steve đã ra ngoài chơi với 2 người bạn là Vance và Alan. Hai người bạn đã nói sự thật về mối quan hệ của anh Steve với chị gái Joanie, rằng họ không phải chị em mà là mẹ con. Điều tồi tệ hơn là cả thị trấn nhỏ nơi anh Steve sinh sống đều biết chuyện này nhưng chỉ riêng anh không biết gì. Anh Steve đã giữ kín bí mật trong suốt 1 tháng rưỡi, sau đó mới đem nghi ngờ tới chất vấn gia đình.

Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết - 3

Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết - 4

Năm 18 tuổi, anh Steve phát hiện chị gái mới chính là mẹ ruột của mình.

Thì ra trước đó, Joanie không hòa thuận với người mẹ Mary. Năm 20 tuổi, Joanie đã tự mình đến California, Mỹ, để lập nghiệp. Tại đây, cô đã gặp một người đàn ông phong trần, nam tính và nhanh chóng sa vào lưới tình với anh ta. Cả hai có con nhưng gã đàn ông không chịu nhận trách nhiệm. Không biết làm thế nào, Joanie đành ôm bụng bầu trở về nhà, cầu cứu sự giúp đỡ của bố mẹ. Vì không muốn con gái mang tiếng, bà Mary quyết định giả vờ nhận nuôi con trai của Joanie - chính là anh Steve.

Thời điểm đó, nơi họ sống chỉ là một thị trấn nhỏ và là một cộng đồng gắn bó chặt chẽ với nhau. Do đó chỉ sau một thời gian ngắn, tất cả mọi người đều biết sự thật, chỉ trừ anh Steve.

Sau khi biết sự thật về thân thế, anh Steve từng có thời gian đau khổ và suy sụp nhưng khi hồi tâm lại, anh nhận ra mọi thứ xung quanh mình đều tốt đẹp, không có gì thay đổi. Sau nhiều năm, mối quan hệ giữa anh Steve với người mẹ thật sự Joanie cũng cải thiện. Gia đình Lickteig cũng cảm thấy bớt được gánh nặng khi không cần giữ bí mật nữa.

Được nhận nuôi khi còn nhỏ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật về chị gái thân thiết - 5

Anh Steve giờ đây đã thoải mái khi kể về câu chuyện của mình.

Anh Steve chia sẻ: "Đây không phải điều tốt nhất nhưng cũng không quá kinh khủng. Chúng tôi vẫn trao đổi tin nhắn cho nhau nhưng ít khi nói chuyện trực tiếp. Bà ấy (Joanie) đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho các con tôi. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng mối quan hệ theo thời gian nhưng có lẽ sẽ cần một thời gian dài".

Anh Steve cho biết, anh quyết định chia sẻ câu chuyện về bí mật gia đình mình để khuyến khích những đứa trẻ được nhận nuôi sẽ tìm hiểu về bố mẹ ruột và khám phá sự thật về thân thế mà họ xứng đáng được biết. Anh nói: "Tôi rất vui vì có thể giúp đỡ người khác. Chúng ta không nên bị hủy hoại vì những chuyện thế này".

Hai con trai song sinh không giống nhau, mẹ đi xét nghiệm ADN phát hiện sự thật 18 năm trước
Nhiều người đã phàn nàn về việc 2 con trai sinh đôi không giống nhau nhưng người mẹ chỉ cho rằng đây là trường hợp sinh đôi khác trứng, do đó chưa một...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h