Em trai cùng cha khác mẹ đến chơi bất ngờ, người chồng sốc nặng khi theo chân vào nhà nghỉ

Khánh Hằng - Ngày 24/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Không nghi ngờ gì khi thấy người em trai cùng cha khác mẹ đến chơi bất ngờ, tuy nhiên ngày hôm sau người đàn ông sốc nặng khi biết sự thật về vợ của mình.

Một người đàn ông sống tại Kenya đã vô cùng sốc và bàng hoàng sau khi phát hiện ra mối quan hệ giữa vợ mình với người em trai cùng cha khác mẹ. Cả hai đã ngoại tình với nhau, thậm chí còn quan hệ tình dục với nhau sau lưng anh.

Anh Peter Murira, sống tại thị trấn Murang’a, thuộc hạt Muranga, Kenya, là một nhân viên bán bảo hiểm và đã kết hôn cách đây vài năm. Do tính chất công việc bận rộn, anh Peter thường chỉ ở nhà vào buổi tối và đêm, tuy rất vất vả nhưng để cho vợ có cuộc sống đủ đầy, anh không quản ngại gì.

Một buổi tối tháng 10/2020, anh Peter nói với vợ rằng sẽ đi làm về muộn và không ăn tối. Tới khoảng 9h tối hôm đó, anh Peter trở về nhà thì bất ngờ bắt gặp người em trai cùng cha khác mẹ của mình, tên Muiruri, đã tới thăm nhà 2 vợ chồng. Muiruri đã tới chơi mà không gọi điện báo trước, do đó anh Peter cảm thấy khá ngạc nhiên. Dẫu vậy, anh vẫn vui vẻ chào đón Muiruri bởi dù là anh em cùng cha khác mẹ nhưng cả hai không có hiềm khích gì với nhau. Anh Peter cũng nhận thấy vợ mình và Muiruri cười nói vui vẻ với nhau, tuy nhiên anh không hề mảy may nghi ngờ gì.

Ngày hôm sau, anh Peter rời nhà đi làm như thường lệ, để lại vợ và em trai cùng cha khác mẹ ở nhà. Trước khi đi, anh Peter đã chào tạm biệt Muiruri vì cho rằng hôm đó em trai mình cũng sẽ rời đi. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề như anh Peter mong đợi.

Khi đang làm việc gần một quán bar có tên Tickers Lounge Murang’a, anh Peter bất ngờ nhìn thấy vợ mình và người em trai Muiruri đang đi cùng nhau. Những hình ảnh sau đó khiến anh Peter sốc nặng. Anh thấy cặp đôi dắt tay nhau vào một nhà nghỉ và đặt phòng, sau đó nghỉ tại đó. Tới lúc ấy, anh Peter mới nhận ra mình đã bị "cắm sừng" lúc nào không hay.

Ngay sau đó, anh Peter đã xông vào phòng nhà nghỉ, bắt tại trận đôi gian phu dâm phụ. Người em trai Muiruri khi đó chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, trong khi người vợ quá xấu hổ, chỉ biết cúi gằm mặt xuống đất. Anh Peter thậm chí còn lấy điện thoại chụp ảnh lại để làm bằng chứng tố cáo cặp đôi ngoại tình sau lưng mình.

"Tôi đi theo họ, thấy họ đặt phòng, tôi vẫn không tin vào mắt mình. Sau đó, tôi chờ xem họ làm gì rồi gọi cho một người bạn. Chúng tôi xông vào phòng và bắt tại trận cặp đôi. Tôi chẳng còn muốn nhìn mặt cậu ta nữa chứ đừng nói đến mối quan hệ anh em cùng cha khác mẹ", anh Peter chia sẻ.

Anh Peter cho biết, anh cảm thấy vô cùng tức giận và thất vọng sau khi biết sự thật này. Anh không rõ vợ mình và người em trai cùng cha khác mẹ đã qua lại với nhau bao lâu, tuy nhiên đây là điều không thể chấp nhận được về cả mặt đạo đức lẫn luật pháp. Anh Peter khẳng định sẽ không nhìn mặt người em trai nữa, đồng thời cảm thấy may mắn vì chưa có con chung với vợ.

Chồng từ chối làm chuyện ấy suốt 9 năm, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn
Lấy nhau được 18 năm nhưng trong suốt 9 năm gần đây, người chồng luôn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người vợ vô cùng bức bối và bắt đầu sinh nghi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình