Em trai Hoàng tử vừa qua đời ở tuổi 38 tiết lộ lý do về cái chết của anh trai

Ngày 29/10/2020 16:15 PM (GMT+7)

Hoàng tử Abdul Azim qua đời ở tuổi 38 đã khiến hoàng thất vô cùng xót xa. Mới đây, một thành viên trong gia đình đã tiết lộ nguyên nhân cái chết

Ngày 24/10, đài truyền hình nhà nước Brunei thông báo Hoàng tử Abdul Azim qua đời ở tuổi 38 sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Anh rời cõi tạm khi chưa lập gia đình. Hoàng tử Azim mất ở quê nhà, linh cữu được đặt tại khu phức hợp bên ngoài thủ đô Bandar Seri Begawan và chôn cất cùng ngày theo phong tục Brunei.

Theo một tuyên bố từ văn phòng Quốc vương Brunei, người dân được yêu cầu treo quốc kỳ và bắt đầu để tang 7 ngày từ hôm 24/10. Về nguyên nhân cái chết của Hoàng tử Abdul Azim cho đến hiện tại vẫn không được tiết lộ. Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia Brunei, Hoàng tử đã phải nhập viện một thời gian trước khi qua đời.

Tuy nhiên, mới đây trên tài khoản Instagram, em trai Hoàng tử vừa qua đời, Hoàng tử Abdul Mateen cho biết Azim được chẩn đoán mắc bệnh viêm mạch máu hệ thống nghiêm trọng vào đầu năm nay. Đây là tình trạng bị viêm các thành mạch máu.

Em trai Hoàng tử vừa qua đời ở tuổi 38 tiết lộ lý do về cái chết của anh trai - 1

Hoàng tử Abdul Mateen động viên mẹ của Hoàng tử quá cố.

Vị Hoàng tử này viết: "Đồng thời, anh ấy cũng phải đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực khiến cuộc chiến trở nên khó khăn hơn. Cuối cùng, anh trai tôi đã không chống chọi nổi trước căn bệnh suy đa tạng do bị nhiễm trùng dai dẳng vì căn bệnh tự miễn”.

Nói về lý do tiết lộ sự thật cái chết của anh trai, Hoàng tử Abdul Mateen chia sẻ với tờ Straits Times: "Đó là điều mà vị anh ấy mong muốn".

Ngoài ra, Abdul Mateen còn tiết lộ về tuổi thơ của 2 anh em: "Anh ấy luôn thích chơi đùa với chúng tôi, đùa giỡn và chưa khi nào quá đặt nặng cuộc sống. Tiếng cười của anh ấy dễ lây lan đến nỗi bất kể điều đó có hài hước hay không, cuối cùng mọi người cũng sẽ cười. Anh ấy chắc chắn đã sống một cách trọn vẹn nhất".

Hoàng tử Abdul Azim sinh ngày 29/7/1982. Hoàng tử từng theo học tại Trường Quốc tế Brunei, Học viện Raffles và Đại học Oxford Brookes. Giống như các thành viên khác của hoàng tộc Brunei, hoàng tử Azim có cuộc sống kín tiếng, không có nhiều thông tin về anh trên các phương tiện truyền thông.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG
Sinh ra trong gia đình danh giá, được thừa hưởng nền giáo dục cực kỳ tốt, đây được xem là một trong những vị hoàng tử bé nổi tiếng nhất thế giới.
Theo Đỗ Quyên (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h