Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3

Ngày 06/03/2020 18:00 PM (GMT+7)

8h30 sáng 6/3 mới chính thức diễn ra sự kiện mở bán bộ ba Samsung Galaxy S20 cho những khách hàng đặt trước nhưng từ 3 giờ sáng, rất đông người dùng đã xếp hàng dài tại cổng chính Samsung 68, tòa nhà Bitexco TP.HCM để được là những người đầu tiên cầm trên tay siêu phẩm.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 1

Giúp tăng thêm sức nóng của buổi mở bán hàng hàng trăm người xếp hàng đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, tìm hiểu về Galaxy S20.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 2

Sự kiện diễn ra chỉ 2 ngày trước dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, ghi nhận rất nhiều cánh đàn ông đến đây để chờ mua và lựa chọn Galaxy S20, S20 Ultra làm quà tặng mẹ, vợ, bạn gái và người thân là phụ nữ.

Không giấu được nụ cười trên gương mặt, chú Huy Hoàng (Quận Bình Thạnh) tiết lộ động lực cho việc ra ngoài từ lúc 3 giờ sáng để xếp hàng chính là việc tặng cho vợ một món quà đầy ý nghĩa nhân ngày 8/3: “Bà xã tôi là một tín đồ Samsung, từ điện thoại, đồ điện tử, đồng hồ đeo tay…nên lần này, tôi quyết giúp bà xã trở thành một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu Galaxy S20 Ultra.”

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 3

Còn anh Nguyễn Anh Dũng cùng con trai (Tân Bình), một trong những người xếp hàng đầu tiên tại Samsung 68 từ 3 giờ sáng đã mua liền 2 chiếc điện thoại Galaxy S20. “Một chiếc điện thoại tôi và con sẽ tặng mẹ nó. Nhà tôi đều sử dụng smartphone của Samsung từ nhiều năm nay. Với những đổi mới về camera trên Galaxy S20 như Space Zoom, Single Take thì bà xã tôi sẽ tha hồ “sống ảo”.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 4

Anh Nguyễn Anh Dũng được đích thân ông Suh Kyung Wook - chủ tịch Samsung Việt Nam trao tận tay hai chiếc điện thoại Galaxy S20.

Với cảm giác phấn khích và vui sướng khi được là người thứ 2 sở hữu siêu phẩm Galaxy S20 Ultra, anh Sỹ Hồ (Thủ Đức) chia sẻ trải nghiệm: “Cầm trên tay mới thấy quá thích, màn hình Samsung thì vốn đẹp từ xưa đến nay rồi, giờ camera nâng cấp rất ấn tượng nên dù đang dùng Galaxy Note 10 rồi tôi vẫn đến đây mua thêm chiếc Galaxy S20 này để dùng song song”.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 5

Đã 2 lần tham gia xếp hàng ở các sự kiện mở bán của Samsung Galaxy nhưng anh Sỹ Hồ vẫn luôn hào hứng như ngày đầu.

Các bóng hồng tham gia sự kiện mở bán Galaxy S20, S20 Ultra cũng vô cùng đông đảo. Là một trong 5 người giành chiến thắng tại minigame tìm hiểu về chiếc điện thoại siêu phẩm Galaxy S20 trước giờ mở bán, cô gái trẻ Ngọc Như (quận 1) đi cùng cả mẹ và em tới đây để mua chiếc điện thoại cùng những quà tặng ưu đãi hấp dẫn để dành tặng cho chị gái cũng nhân ngày 8/3.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 6

Ngọc Như cho biết, cô đánh giá cao và mê mẩn tính năng chụp hình mới trên Galaxy S20.

Ngay từ thời điểm mới được ra mắt, Galaxy S20 đã thu hút giới yêu công nghệ toàn thế giới khi trở thành smartphone có cấu hình mạnh nhất của Samsung hiện tại, trong đó nổi bật là cụm camera với độ phân giải lên đến 108 MP, cùng tính năng space zoom 100x, Single Take – một chạm đa phong cách, ứng dụng AI giúp mở ra một kỷ nguyên mới trong sáng tạo hình ảnh trên điện thoại.

Galaxy S20 series mở bán: Tấp nập cánh đàn ông xếp hàng từ 3 giờ sáng mua tặng vợ 8/3 - 7

Được biết, Galaxy S20 series có 3 phiên bản gồm S20 tiêu chuẩn, S20+ và S20 Ultra cao cấp nhất. Galaxy S20 có màn hình 6,2 inch, Galaxy S20+ với 6,7 inch. Trong khi, Galaxy S20 Ultra có màn hình 6,9 inch, được làm cong nhẹ. Dòng sản phẩm Galaxy S20, S20+, S20 Ultra có giá lần lượt 21,5; 24 và 30 triệu đồng tại Việt Nam.

Nguồn: [Tên nguồn].