Gần 1 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ ở Huế

Ngày 29/05/2018 14:32 PM (GMT+7)

Sáng nay, 29/5, một nam thanh niên mang theo hung khí xông vào một công ty tại Huế để uy hiếp nhân viên làm việc ở đây.

Vụ việc xảy ra tại văn phòng Cty cổ phần Cấp nước TT-Huế (thuộc số 103 Bùi Thị Xuân). Thời điểm trên, một nam thanh niên cầm theo dao và kéo xông vào công ty này và khống chế một nữ nhân viên trong gần 1 giờ đồng hồ.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá nói trên đã tiếp cận phòng bảo vệ ở bên ngoài. Sau đó, kẻ này đã phá hủy một số trang thiết bị máy móc rồi tiếp tục xông vào trụ sở chính và dùng hung khí khống chế một nhân viên nữ.

Gần 1 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ  ở Huế - 1

Đối tượng nghi ngáo đá khống chế nữ nhân viên Cty Cấp nước TT-Huế

Gần 1 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ  ở Huế - 2

Triển khai lực lượng giải cứu người bị khống chế

Kẻ nghi ngáo đá cầm dao ở tay phải và kéo bên tay trái liên tục chửi bới và khua hung khí uy hiếp nữ nhân viên nhà máy nước trong hàng chục phút, buộc người này phải quỳ, bò xuống sàn nhà công ty trong thời gian dài. Mặc cho nữ nhân viên van xin, nhưng kẻ ngáo đá vẫn không buông tha.

Nhận tin báo khẩn cấp từ người dân và văn phòng công ty, Công an tỉnh TT-Huế lập tức triển khai phương án giải cứu người bị khống chế. Công an đã điều động nhiều cảnh sát cơ động phối hợp lực lượng tại chỗ tiếp cận hiện trường và dần khép kín vòng vây đối tượng nghi ngáo đá.

Gần 1 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ  ở Huế - 3

Nhiều người hiếu kỳ theo dõi vụ kẻ nghi ngáo đá khống chế nhân viên ngành cấp nước

Thừa lúc đối tượng ngáo đá cởi áo nữ nhân viên, chị này liền tung áo đang mặc trên người và bỏ chạy thành công. Tên ngáo đá sau đó đã trốn vào nhà vệ sinh.

Gần 1 giờ nghẹt thở giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ  ở Huế - 4

Nữ nhân viên bật khóc khi được giải cứu

Đến gần 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế thành công đối tượng ngáo đá và đưa lên xe về trụ sở công an. Theo thông tin ban đầu, kẻ liều lĩnh xông vào công sở khống chế nhân viên tên là Bờ, còn nạn nhân nữ tên Phương.

Hiện vụ việc tiếp tục cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế điều tra, làm rõ.

Nghẹt thở giây phút giải cứu hai mẹ con khỏi bể bơi bị rò điện
Thấy vợ cố nâng con lên khỏi mặt nước khi bị điện giật dưới bể bơi, người chồng đứng trên bờ với tay chạm vào con hy vọng cứu được người thân của...
Theo NGỌC VĂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự