Gia đình chị Huyền sẽ gắng tìm phần thi thể còn lại

Ngày 09/08/2014 08:04 AM (GMT+7)

Tại công an huyện Gia Lâm, chồng chị Huyền - nạn nhân vụ Cát Tường khẳng định sẽ thêm một lần tìm nốt phần thi thể còn lại của vợ ở bến đò Văn Đức.

Sáng 8/8, sau khi hoàn tất lễ cầu siêu cho con gái, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ án xảy ra tại thẩm mỹ Cát Tường) cùng con rể là Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) xuất hiện tại công an huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, gia đình gửi lời cám ơn đến cán bộ công an huyện đã giúp đỡ họ trong việc giám định ADN để tìm được người thân mất tích 300 ngày trước đó.

Sau khi hoàn tất lễ cầu siêu cho vợ, anh Huy cùng mẹ vợ chia sẻ sẽ tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của chị Huyền ở bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội).

Gia đình chị Huyền sẽ gắng tìm phần thi thể còn lại - 1

Bà Nguyễn Thị Hiền ( mẹ chị Huyền) tiều tuỵ trước nỗi đau mất con

Còn bà Hiền cho hay, gia đình tin tưởng về kết quả giám định ADN trước đó của nhà chức trách. Họ sẽ không đi giám định thêm ở bất cứ đâu.

Với thông tin có 2 thanh niên đến nhà thông báo tìm được một phần nghi là sọ người ở bờ sông Hồng thuộc xã Mộc Bắc (Duy Tiên, Hà Nam), người thân chị Huyền cho hay gia đình chưa có kế hoạch cụ thể.

Bên cạnh những lời chia sẻ với gia đình nạn nhân, đại tá An Thanh Bình - Trưởng công an huyện Gia Lâm cho biết sẽ phối hợp và tạo điều kiện để gia đình bà Hiền tìm kiếm nốt phần thi thể còn lại của chị Huyền.

Theo Hoàn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot