Giả vờ bỏ đi khi con trai quấy khóc đòi ôm, tình cảnh vài giây sau đó khiến mẹ hối hận khôn nguôi

Ngày 22/03/2021 22:15 PM (GMT+7)

Quyết không nhân nhượng với thái độ mè nheo của con, người mẹ nhanh chóng quay mặt đi trước, không ngờ phát hoảng khi thấy cảnh tượng lúc quay lại.

Theo trang tin ETToday, sự việc xảy ra ở Trung Quốc vào khoảng 9h ngày 12/3 vừa qua. Vào thời điểm đó, một người mẹ đang dắt con trai nhỏ đi trên đường thì cậu bé bỗng quấy khóc, không chịu đi tiếp, một mực dừng lại đòi mẹ bế. Thay vì vội vàng ngồi xuống dỗ dành rồi thuận theo ý muốn của con, người mẹ lại giả với như không thấy, quay lưng bước tiếp về phía trước.

Bé trai 2 tuổi lúc đầu tưởng mẹ sẽ không bỏ mình lại nên kiên nhẫn ngồi đợi nhưng khi thấy mẹ đi càng ngày càng xa, cậu bé hoảng sợ, vội đứng dậy đuổi theo. Chẳng ngờ, vừa chạy được hơn chục bước, bé trai bị một chiếc xe con màu trắng đâm trúng.

Người mẹ nghe tiếng động quay lại, hốt hoảng khi thấy con trai đang nằm dưới bánh xe ô tô, vội chạy đến bế con ra. Nữ tài xế xe ô tô cũng phanh gấp và xuống xe xem xét tình hình cậu bé.

Giả vờ bỏ đi khi con trai quấy khóc đòi ôm, tình cảnh vài giây sau đó khiến mẹ hối hận khôn nguôi - 1

Người mẹ quyết bỏ đi mặc con quấy khóc trên đường.

Giả vờ bỏ đi khi con trai quấy khóc đòi ôm, tình cảnh vài giây sau đó khiến mẹ hối hận khôn nguôi - 2

Cậu bé vội đuôi theo mẹ, không ngờ bị ô tô con đâm trúng.

Những người xung quanh chứng kiến vụ việc nhanh chóng chạy tới hỗ trợ, giúp gọi xe cấp cứu để đưa cậu bé vào bệnh viện. Hay tin về sự việc, cộng đồng mạng dấy lên cuộc tranh cãi, nhiều người tỏ thái độ tức giận trước hành động của người mẹ, cho rằng cô cứng rắn dạy con như vậy là tốt nhưng lần này không đúng lúc, đúng chỗ.

Liên quan tới tai nạn xảy ra với trẻ em, cư dân mạng xứ Trung cũng từng dậy sóng trước sự việc xảy đến với mẹ con cô bé họ Đặng (6 tuổi). Được biết, vụ việc xảy ra vào hôm 21/2 tại một khu chung cư cũ ở Thượng Hải (Trung Quốc). Bãi giữ xe ở khu dân cứ này không quá rộng rãi, vì thế người dân thường đậu xe ở hai bên đường, chỉ để lại một lối đi nhỏ hẹp ở giữa.

Vào hôm xảy ra sự việc, người mẹ đưa con gái xuống con đường này để chơi xe trượt. Bé gái trượt xe phía trước, người mẹ đi theo phía sau, cách con không bao xa. Khi vừa chạy qua ngã tư, bé gái bất ngờ tăng tốc xe trượt, sau đó chuyển từ tư thể đứng sang ngồi xổm trên xe. Đúng lúc đó, một chiếc xe ô tô màu trắng đậu ven đường bắt đầu di chuyển và đâm vào bé gái khiến em tử vong tại chỗ.

Mắt thấy con gặp tai nạn, người mẹ hoảng loạn chạy về phía con, liên tục đập vào kính sau chiếc xe nhưng không còn kịp nữa. Vừa sợ hãi vừa tức giận, người mẹ không ngừng trách mắng tài xế rồi đau xót quỳ xuống gào khóc bên cạnh thi thể con gái.

Ngay sau vụ tai nạn, tài xế họ Trương (32 tuổi) đã bị người xung quanh khống chế và giao nộp cho cảnh sát. Nguyên nhân gây tai nạn đươc cho là do cô bé ngồi trên xe trượt, khuất tầm nhìn khiến tài xế không phản ứng kịp.

Nhìn cảnh người mẹ khóc ngất cạnh thi thể con, người qua đường không khỏi ngoái lại nhìn đầy thương cảm. Dù vậy, có người tỏ ý trách móc người mẹ đã quá bất cẩn khi cho con chơi ở một nơi nguy hiểm, xe đậu san sát như vậy.

Vợ nói dối con trai không phải con ruột, chồng hối hận tột cùng khi biết chân tướng
Tưởng rằng câu nói của vợ là thật, người chồng đã gây nên sự việc kinh hoàng, sau đó mới hối hận khi nhận kết quả xét nghiệm ADN.
Theo Kim Đinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h