Giải phẫu đường chỉ tay để "thay đổi số mệnh"

Ngày 17/07/2013 09:23 AM (GMT+7)

Số ca giải phẫu tái tạo đường chỉ tay đang gia tăng tại Nhật Bản, Hàn Quốc do người dân tin rằng điều này có thể cải biến số mệnh.

Nhiều người dân châu Á tin rằng chỉ tay là yếu tố trời sinh thể hiện vận mệnh con người. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn sự giàu có, thành đạt và trường thọ đã cố gắng giải phẫu để thay đổi số phận của mình.

Tờ báo của Anh Daily Beast ghi nhận trong 5 tháng đầu năm 2011, một cơ sở giải phẫu thẩm mỹ ở Nhật Bản đã thực hiện 37 ca phẫu thuật như vậy.

Giải phẫu đường chỉ tay để quot;thay đổi số mệnhquot; - 1

Nam giới muốn cải tạo đường chỉ tay về tiền tài, còn phụ nữ lại về tình yêu

Hiện giá phẫu thuật cải tạo chỉ tay tại cơ sở thẩm mỹ Shonan vào khoảng 21 triệu đồng nhưng cơ sở đã ngưng quảng cáo dịch vụ này do không đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng.

Trong ca mổ cải tạo chỉ tay, bác sĩ phẫu thuật dùng dao mổ điện vạch vết bỏng trên bàn tay của người có nhu cầu, tạo thành vết sẹo dài giống như đường chỉ tay.

Giải phẫu đường chỉ tay để quot;thay đổi số mệnhquot; - 2

21 triệu đồng cho một ca phẫu thuật cải tạo đường chỉ tay trong vòng 15 phút

BS Matsuoka - người từng thực hiện 20 ca mổ - cho biết: “Nếu bạn muốn tạo đường chỉ tay bằng tia laser, vạch mổ rất mau lành nên đường chỉ tay sẽ không rõ. Bạn phải sử dụng dao mổ điện và có chủ ý run tay vì đường vạch chỉ tay không bao giờ thẳng tắp. Đó không phải là ca mổ khó nhưng phải làm cho đúng. Thường thì ca mổ kéo dài khoảng 10-15 phút, trong đó có 5-10 đường chỉ được thay đổi”.

Một số người vẽ sẵn chỉ tay muốn tái tạo cho phẫu thuật viên vạch theo như ý muốn của họ. Thông thường, nam giới muốn cải tạo đường chỉ về tiền tài, nữ muốn cải tạo đường tình duyên. Ngoài ra còn có và những phần khu vực trên bàn tay như đường trái tim, đường sinh mệnh, đường thành công, đường sức khỏe, vòng sao thổ, vòng sao kim…

BS Matsuoka tiết lộ ông đã vạch đường tình duyên cho một phụ nữ độc thân và sau đó nhận được thư báo tin người này lấy chồng. Tuy nhiên, giới chuyên môn xem chỉ tay tỏ ra nghi ngờ hiệu quả cải tạo số phận của cách làm này.

Chuyên gia đọc chỉ tay tại London Subodh Gupta nói: “Tôi rất ngạc nhiên về cách làm này, phẫu thuật vô ích vì không thay thế được đường chỉ tay. Nếu muốn mạnh khỏe nên tập thể dục. Tôi từng thấy đường chỉ sức khỏe của một người thay đổi sau 6 tháng tập yoga”.

Một số nhận xét trong thuật xem chỉ tay

Giải phẫu đường chỉ tay để quot;thay đổi số mệnhquot; - 3

Đường trái tim (Line of Heart):

Nếu đường trái tim bắt đầu dưới ngón trỏ, bạn hạnh phúc trong đời sống tình yêu

Nếu trái tim bắt đầu dưới ngón giữa bạn thường nghĩ đến lợi ích bản thân khi yêu

Nếu đường trái tim quá ngắn, bạn là người ít quan tâm đến tình yêu

Nếu đường trái tim gợn sóng, bạn có nhiều người yêu

Đường cuộc sống (Line of Life):

Nếu đường này gần với ngón cái, bạn là người ít nghị lực, đậm và to là người nhiều nghị lực

Nếu đường này đổ xuống và cong, bạn là người mạnh mẽ và phấn khích

Nếu đường này gần rìa bạn tay, bạn nên thận trọng trong quan hệ với người khác

Nếu đường này dài và sâu, người có sinh khí bên trong mạnh mẽ và ngắn và cạn là người dễ bị người khác tác động.

Theo Tr. Lâm (Người lao động/ Daily Mail)
Nguồn:

Tin liên quan