Giám đốc chi nhánh ngân hàng tát nữ nhân viên bể bơi vì lý do bất ngờ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/07/2020 12:20 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc liên quan đến một người đàn ông hành hung nữ nhân viên soát vé bể bơi tại Hà Nội.

Ngày 24/7, cơ quan công an quận Thanh Xuân vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ thông tin người đàn ông có hành vi hành hung nhân viên soát vé tại một bể bơi trên địa bàn quận.

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông H.M.C. (ở Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) có mua cho con trai thẻ bơi theo tháng tại bể bơi thuộc một chung cư trên bàn từ ngày 1/5. Đến ngày 24/5, con trai ông C. cùng một nhóm bạn đến bơi nhưng không có người lớn đi cùng, khi quẹt thẻ đã bị thừa 6 lượt bơi.

Ngay sau đó nhân viên trực đã phát hiện ghi chú lại, đồng thời nói với con trai anh C. rằng lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú. Đến ngày 20/7, ông C. xuống quầy soát vé xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú, tổng còn 12 lượt bơi. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ. Ngày 21/7, người mua lại vé xuống thắc mắc vì sao thẻ chỉ còn 6 lượt bơi, thay vì 12 lượt.

Giám đốc chi nhánh ngân hàng tát nữ nhân viên bể bơi vì lý do bất ngờ - 1

Hình ảnh nữ nhân viên soát vé bể bơi bị dọa nạt, hành hung.

Bà Nguyễn Thị Lan (mẹ chị Y.) cho biết, theo lời kể của con gái, vào thời điểm đó chị Y. có giải thích vé vẫn còn 12 lượt (trong đó 6 lần quẹt thừa đã ghi chú). Tuy nhiên hai vợ chồng ông C. vẫn xông vào chửi bới, vào khu vực quầy hành hung chị Y.. Nhờ sự can ngăn của mọi người, sau đó sự việc đã được giải quyết.

"Do bị hành hung bất ngờ, con tôi bị đau đầu và tinh thần hoảng loạn. Đặc biệt, khi chửi bới, ông C. còn xưng là công an đang làm việc ở Hà Nội để dọa nạt và thách thức. Hiện con tôi vẫn rất hoảng loạn, tinh thần bất ổn, đầu vẫn đau. Trước thái độ hung hãn của ông C. chúng tôi sẽ làm đơn khởi kiện và yêu cầu làm rõ”, bà bà Lan bức xúc nói.

Một lãnh đạo công an phường Khương Đình cho biết đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên quận để giải quyết theo thẩm quyền. Qua xác minh, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết hiện người đàn ông này đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông H.M.C. hiện đang làm giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội. Dù liên lạc nhiều lần nhưng người đàn ông này từ chối trả lời và cho biết đợi công an giải quyết. 

Đánh phụ nữ, bắt 2 con chó phốc, nhóm côn đồ nhận cái kết đắng
Đòi tiền không được nhóm cho vay nặng lãi đánh đập chị bà Thảo và cướp đi 2 con chó phốc.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội